TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 13/04/2018 15:03
  •  

Lễ bế mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Hải Dương năm 2018

          Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Hải Dương năm 2018 diễn ra từ ngày 11-13/4/2018 đã trở thành ngày hội của các thầy, cô giáo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Đồng thời là cơ hội để giảng viên trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu thị trường lao động, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Vũ Doãn Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giải Nhất cho 4 thầy, cô giáo
 

Đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban tổ chức Hội giảng trao giải Nhì và Ba cho các thầy, cô

          Hội giảng năm nay có sự tham gia của 30 thầy, cô giáo với 21 bài giảng tích hợp, 6 bài giảng thực hành, 3 bài giảng lý thuyết của 4 nhóm nghề: Điện, điện tử; Cơ khí, cơ khí động lực; Kinh tế, khách sạn du lịch và thanh nhạc; Y và dược. Các bài giảng đã phát huy tốt kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề và nghiệp vụ sư phạm của giảng viên, cống hiến những bài trình giảng hay, chất lượng tại Hội giảng. Đồng thời, với sự chỉ đạo sát sao của Ban Tổ chức Hội giảng; tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm của Ban Giám khảo và sự chuẩn bị chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất của Trường Đại học Sao Đỏ - Đơn vị đăng cai tổ chức, Hội giảng đã có kết quả rất đáng khích lệ với 4 giải Nhất, 9 giải Nhì, 8 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 2 giải phụ cho bài giảng ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhất và bài giảng tích hợp đạt điểm cao nhất.

Đồng chí Vũ Doãn Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại Lễ bế mạc

           Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Vũ Doãn Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội khẳng định chất lượng các bài giảng năm nay đã có sự vượt trội với sự đầu tư, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà các thầy, cô giáo đã đạt được; biểu dương sự nỗ lực, sáng tạo và tâm huyết, trách nhiệm với nghề của các thầy, cô giáo tham gia Hội giảng. Đồng chí tin tưởng rằng với sự nỗ lực của mỗi thầy, cô giáo trong việc giảng dạy; trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề và năng lực sư phạm chắc chắn chất lượng giáo dục nghề nghiệp của tỉnh ngày sẽ càng được nâng cao.

         Có thể khẳng định rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai tổ chức - Trường Đại học Sao Đỏ đã góp phần vào thành công chung của Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây