TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 16/04/2018 14:12
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm tháng 3 và 4 năm 2018

          Nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm tháng 3 và 4 năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ tháng 05/2017, chiều ngày 15/04/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm.
          Chủ trì buổi sinh hoạt có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng các phòng Đào tạo, Tài chính kế toán, Bí thư Đoàn thanh niên, cán bộ phòng Công tác sinh viên, phó trưởng khoa phụ trách sinh viên và toàn thể giáo viên chủ nhiệm các lớp trong toàn trường.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng đánh giá kết quả thực hiện công tác
giáo viên chủ nhiệm tháng 3 và 4 năm 2018
          Tại buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá kết quả thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm tháng 3 và 4 năm 2018. Trong hai tháng các khoa đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thu hút sinh viên như “Phiên chợ ngày Xuân & trò chơi dân gian”, Hội thi kỹ năng tư duy sáng tạo với chủ đề “Xây dựng hành tinh xanh”, đặc biệt Nhà trường phối hợp với Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò tổ chức chương trình “Một ngày làm sinh viên” cho 250 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận; Tổ chức đánh giá xếp loại rèn luyện học kỳ I năm học 2017-2018 các khóa các hệ; Thực hiện chế độ chính sách cho học sinh sinh viên đúng quy định; Duy trì việc kiểm tra ngoại trú, các nhà trọ của sinh viên đảm bảo kiểm tra 85-90 nhà trọ/ 1 tháng,... Những hoạt động này đã góp phần giáo dục động cơ, ý thức học tập cho sinh viên, tạo điều kiện để các em phấn đấu học tập và rèn luyện trong kỳ học tiếp theo.

Giảng viên thảo luận tại buổi sinh hoạt
          Trong phần thảo luận, giáo viên chủ nhiệm của các khoa đã đề xuất một số giải pháp về lịch học, lịch thực tập, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinnh viên… để công tác giáo viên chủ nhiệm trong tháng tiếp theo được thực hiện tốt hơn.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt
          Phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận những cố gắng của các thầy, cô trong công tác giáo viên chủ nhiệm. Để thực hiện tốt công tác này trong tháng tiếp theo, Phó Hiệu trưởng đề nghị các GVCN cần phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của mình trong việc quản lý, giáo dục sinh viên, thực hiện nghiêm túc nề nếp học tập, tuyên truyền thực hiện công tác tuyển sinh, phổ biến kế hoạch nghỉ hè...
         Thông qua buổi sinh hoạt nghiệp vụ đã nâng cao kỹ năng làm công tác chủ nhiệm của giáo viên, qua đó góp phần tích cực vào mục tiêu nâng chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây