TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 06/04/2018 15:56
  •  

02 đội tuyển robocon Trường Đại học Sao Đỏ giành vé vào vòng chung kết Robocon Việt Nam 2018

      Theo kết quả bốc thăm tại vòng loại Robocon Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, 56 đội tuyển đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực được chia thành 14 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội tuyển thi đấu vòng tròn. Các trận đấu loại của vòng I diễn ra từ ngày 2/4 đến 4/4/2018 để chọn ra  những đội tuyển đi tiếp vào vòng loại II.
Những hình ảnh đẹp trong chiến thắng của SAODO-CK1 tại vòng loại Robocon Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc
      Tham gia thi đấu vòng loại Robocon khu vực phía Bắc lần này, các đội của Trường Đại học Sao Đỏ với một tâm thế sẵn sàng và tinh thần tự tin, quyết thắng, các thành viên trong đội tuyển đã chiến đấu hết mình để giành chiến thắng qua các trận đấu. Vòng loại đầu tiên của Robocon Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc kết thúc, 44 đội tuyển vượt qua vòng loại I tiếp tục thi đấu tại vòng loại II, trong đó đội tuyển Trường Đại học Sao Đỏ có 03 đội giành quyền đi tiếp .
Các thành viên đội tuyển SAODO - DT02 và các thầy phụ trách chụp ảnh lưu niệm tại trường quay
      Từ ngày 5/4 đến 6/4 diễn ra các trận thi đấu của vòng loại II. Tại đây, các đội tuyển được chia thành 11 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn. Sau hai ngày thi đấu quyết liệt giữa các đội tuyển, vòng loại II khép lại với kết quả: 22 đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho khu vực phía Bắc tham dự vòng chung kết Robocon Việt Nam 2018. Trong đó, Trường Đại học Sao Đỏ có 02 lọt vào vòng chung kết toàn quốc được tổ chức tại Vĩnh Phúc vào tháng 5 tới!
Đội SAODO - DT02 tại vòng loại Robocon Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc
      Đây là kết quả khẳng định năng lực, trình độ của các bạn sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong quá trình nghiên cứu và chế tạo robot. Hy vọng, các đội tuyển sẽ có những chiến thắng vang dội trong vòng chung kết toàn quốc.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây