TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 11/04/2018 14:20
  •  

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018

      Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt - học tốt của ngành giáo dục tỉnh Hải Dương, khuyến khích, động viên các nhà giáo học tập, trao đổi kinh nghiệm trong đào tạo, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phương pháp sư phạm. Sáng ngày 11/04/2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018.
Đồng chí Lê Nho Luyện - Phó Vụ trưởng Vụ nhà giáo Tổng cục giáo dục nghề nghiệp (ảnh trái) và đồng chí Lương Văn Cầu – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Hải Dương (ảnh phải) tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức hội giảng

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia Hội giảng
      Dự lễ khai mạc, về phía Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có đồng chí Lê Nho Luyện - Phó Vụ trưởng Vụ nhà giáo Tổng cục giáo dục nghề nghiệp; Về phía Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương có đồng chí Lương Văn Cầu – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo các Sở, Ban ngành của tỉnh. Về phía Sở Lao động - Thương binh và xã hội có đồng chí Vũ Doãn Quang – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở; đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban tổ chức Hội giảng. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ (đơn vị đăng cai tổ chức) có NGND. TS Đinh  Văn Nhượng – Hiệu trưởng; Lãnh đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Giám đốc một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng sự có mặt của các giảng viên, giáo viên  đại diện 11 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia Hội giảng.
Đồng chí Vũ Doãn Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc
      Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Doãn Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương cho biết: Trong nhiều năm qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, giáo viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đến nay, đội ngũ nhà giáo trong toàn tỉnh đã “mạnh về số lượng, tốt về chất lượng”. Đây là tiền đề để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có những đóng góp thiết thực trong việc phát triển nguồn nhân lực và đào tạo nghề nghiệp của tỉnh nhà. Hàng năm, toàn tỉnh có hàng ngàn lượt người được đào tạo ngành nghề và làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Để phát huy những thành tích đó, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018 được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn và khả năng truyền đạt của mình và là cơ hội để các nhà giáo học hỏi, rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Đồng thời giúp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan của đội ngũ nhà giáo, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện của công tác giáo dục nghề nghiệp giai đoạn hiện nay.
Đồng chí Lương Văn Cầu – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Hải Dương phát biểu tại lễ khai mạc
      Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lương Văn Cầu – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Hải Dương đề nghị Ban tổ chức chuẩn bị mọi tốt mọi điều kiện phục vụ quá trình diễn ra Hội giảng. Các thành viên Ban giám khảo làm việc công tâm và giảng viên, giáo viên tham gia Hội giảng phát huy hết năng lực, nhiệt huyết của mình để thực hiện tốt bài giảng góp phần vào việc tổ chức Hội giảng thành công tốt đẹp! Tại lễ khai mạc, đại diện giảng viên, giáo viên tham gia Hội giảng và đại diện Ban giám khảo phát biểu và hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ và nhà trường và ban tổ chức giao phó.
Đại diện giảng viên (ảnh trái) và đại diện Ban giám khảo (ảnh phải) phát biểu tại lễ khai mạc Hội giảng
      Hội giảng năm nay có sự tham gia của 30 giảng viên, giáo viên, đại diện cho 11 đơn vị đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, cơ sở giáo dục đào tạo trong hệ thống Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Hội giảng chia làm 04 tiểu ban ở các nghề: Điện, Điện tử; Cơ khí, cơ khí động lực; Kinh tế, khách sạn du lịch và thanh nhạc; Y và dược. Trong đó, Trường Đại học Sao Đỏ có 02 giảng viên tham gia Hội giảng ở các nghề: Điện và Cơ khí động lực.
      Trong quá trình tổ chức Hội giảng, Trường Đại học Sao Đỏ với cương vị là đơn vị đăng cai đã có sự chuẩn bị tốt mọi điều kiện, chu đáo và đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho Hội giảng. Đặc biệt, nhà trường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Hội giảng, hoạt động trang trí khánh tiết cũng như xây dựng chương trình văn nghệ đặc sắc cho lễ khai mạc góp phần để cổ vũ, động viên tinh thần các nhà giáo tham gia Hội giảng.
Các tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ chào mừng Hội giảng
      Sau lễ khai mạc đã diễn ra phần trình giảng của các giảng viên, giáo viên tại 04 tiểu ban theo lịch bốc thăm của Ban tổ chức .




Phần trình giảng của các giảng viên, giáo viên diễn ra sau lễ khai mạc Hội giảng

Tác giả bài viết: Thanh Lan - Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây