TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 18/04/2018 13:54
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ giao hữu bóng đá với trường Trung học phổ thông Kinh Môn 2

           Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo, giao lưu với các trường trung học phổ thông. Đồng thời, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ viên chức, chiều ngày 17/04/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá với trường Trung học phổ thông Kinh Môn 2 – Hải Dương.

Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm
           Tham gia thi đấu, cổ vũ và động viên tinh thần cho cầu thủ của hai đội có NGND. TS. Đinh Văn Nhượng –Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, đồng chí Phạm Văn Hà – Hiệu trưởng trường THPT Kinh Môn 2 cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

NGND. TS. Đinh Văn Nhượng –Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, đồng chí Phạm Văn Hà –
Hiệu trưởng trường THPT Kinh Môn 2 trao cờ và tặng hoa cho 2 đội tuyển
            Ngay sau khi hai đội thực hiện các thủ tục của trận đấu, các cầu thủ của hai bên ra sân với thể lực sung mãn, tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý, hiệu quả nên trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng, hấp dẫn, những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn, trên tinh thần cao thượng, đoàn kết của hai đội. Trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về Trường Đại học Sao Đỏ.

Các cầu thủ thi đấu giao hữu
            Trận bóng đá giao hữu khép lại, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ, đây là một trong những cơ sở để mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Sao Đỏ và trường Trung học phổ thông Kinh Môn 2 ngày một sâu sắc, hiệu quả và bền vững.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây