TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 15/05/2016 15:16
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ và công tác chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ viên chức

Chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ viên chức là nhiệm vụ được trường Đại học Sao Đỏ đặc biệt quan tâm, giúp cho người lao động có đủ sức khoẻ để hoàn thành tốt công việc được giao.
      Thực hiện kế hoạch số 54/KH-ĐHSĐ ngày 24/3/2016, trong hai ngày 12 và 13/05/2016, trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Bệnh viện Quân Y 7 tổ chức thực hiện khám phân loại sức khỏe cho toàn thể cán bộ viên chức hiện đang công tác tại trường. Công tác khám, phân loại sức khỏe cho từng cá nhân, giúp cho người quản lý nắm được sức khoẻ của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động từ đó có kế hoạch chăm sóc, bồi dưỡng, bố trí công việc thích hợp. Đồng thời phát hiện sớm các bệnh, giúp người bệnh chữa kịp thời  và biết giữ gìn, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.
Cán bộ viên chức nhà trường khám cận lâm sàng lấy máu xét nghiệm đường máu, mỡ máu, men gan, công thức máu
      Trong các ngày khám, phân loại sức khỏe cho toàn thể cán bộ viên chức,  các bác sĩ đã thực hiện khám lâm sàng bao gồm: Khám thể lực: cân, đo; khám thị lực; khám ngoại: Cơ –xương- khớp, bệnh ngoài da; khám nội: mạch, huyết áp, tim, phổi và các chuyên khoa cần thiết như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt. Đồng thời thực hiện các quy trình khám cận lâm sàng như: siêu âm tổng thể; xét nghiệm đường máu, mỡ, xét nghiệm axit uric; điện tim theo chỉ định…
      Kết quả của đợt khám sức khỏe định kỳ cán bộ, viên chức sẽ được bệnh viện Quân y 7 thông báo về nhà trường đầy đủ sau khoảng thời gian ngắn và lưu trong hồ sơ khám chữa bệnh của từng cá nhân.
Các bác sĩ Viện Quân Y 7 thực hiện khám chuyên khoa mắt, tai, mũi họng cho cán bộ viên chức giảng viên nhà trường

Bác sĩ kết luận tình trạng sức khỏe sau khi khám tổng thể

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây