TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 19/05/2016 08:24
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổng kết huấn luyện tự vệ năm 2016

          Chiều ngày 16/5/2016, Ban Chỉ huy quân sự Trường Đại học Sao Đỏ tổng kết huấn luyện tự vệ năm 2016. Tham dự có NGƯT. Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng, chính trị viên, đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn thanh niên, chính trị viên phó Ban Chỉ huy quân sự nhà trường cùng 28 chiến sĩ tự vệ tham gia huấn luyện.
          Sau 7 ngày ra quân huấn luyện, 28 đồng chí trong trung đội tự vệ nhà trường đã hoàn thành xuất sắc chương trình học của mình với kết quả: 85,1% đạt loại giỏi về nhận thức chính trị, 76,7% đạt loại giỏi về chiến thuật và bắn súng. Các đồng chí đã nắm vững quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Nắm bắt những nét mới trong chiến thuật và điều lệnh đội ngũ, kỹ chiến thuật chiến đấu trên thao trường,...
NGƯT. Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng, chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự nhà trường phát biểu tại lễ tổng kết
          Phát biểu tổng kết đợt huấn luyện, NGƯT. Trần Văn Phong- Phó Hiệu trưởng, chính trị viên trung đội, hoan nghênh tinh thần học tập nghiêm túc của 28 đồng chí, đã hoàn thành tốt các nội dung của đợt huấn luyện, đảm bảo an toàn tuyệt đối về khí tài và con người trong quá trình luyện tập. Sau đợt huấn luyện, các đồng chí trong trung đội sẽ cùng với lực lượng bảo vệ và các đơn vị trong trường trước mắt bảo vệ an toàn tuyệt đối cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời cùng với các tổ chức chính quyền, đoàn thể tiếp tục giữ vững sự ổn định tình hình an ninh, chính trị của trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây