TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 17/05/2016 14:44
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ lắp đặt hoàn thiện 9 điểm phát Wifi tốc độ cao phục vụ nhu cầu học tập cho sinh viên

      Để phục vụ nhu cầu truy cập internet, đáp ứng tốt các điều kiện về cơ sở vật chất trong giảng dạy, học tập và đời sống của cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên, nhà trường đã đầu tư lắp đặt thêm hệ thống mạng không dây chất lượng cao với 9 điểm phát wifi tại khu ký túc xá, nhà D3, D4, A3, X3 (xưởng may và Trung tâm thực hành thực nghiệm khoa Điện). Riêng nhà A (giảng đường 5 tầng) được đặt 4 điểm phát tại các phòng học và khu vực phía trước.
      Các điểm phát này đã được lắp đặt hoàn thiện, có độ phủ sóng rộng, đáp ứng được nhiều lượt truy cập trong cùng một thời điểm. Sinh viên có thể truy cập internet ở mọi nơi trong khuôn viên nhà trường như: phòng học, khu ký túc xá, sân trường, hội trường, thư viện... phục vụ quá trình học tập, tra cứu thông tin cũng như vui chơi giải trí.

Hình minh họa Internet
      Ngoài hệ thống mạng LAN đã được trang bị đầy đủ, đến nay, nhà trường còn đầu tư mới gói cáp quang tốc độ cao đảm bảo cho  các điểm phát wifi có đường chuyền nhanh, ổn định nhằm nâng cao chất lượng hệ thống mạng internet trong toàn trường. Đây là chủ trương đúng đắn của Ban Giám hiệu trong việc chăm lo đời sống, học tập và rèn luyện của sinh viên. Đồng thời việc mở rộng kết nối internet trong nhà trường đã tạo động lực thúc đẩy sinh viên tích nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo qua các tài liệu tham khảo, sách báo khoa học và nhiều kiến thức bổ ích khác phục vụ cho việc học tập của mình.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây