TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 27/05/2016 14:21
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với Đại biểu sinh viên học kỳ II năm học 2015-2016

Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, chiều ngày 26/5/2016, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên học kỳ II năm học 2015-2016.
      Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của nhà trường được tổ chức nhằm lắng nghe các ý phản ánh, góp ý của sinh viên về các hoạt động của nhà trường. Qua đó, lãnh đạo nhà trường và các đơn vị nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của các em, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, đào tạo thời gian tới.
     Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng, cùng trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác sinh viên và các đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn tham dự.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I năm học 2015- 2016
      Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I, năm học 2015- 2016. Tiếp đến, NGƯT.Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông tin đến sinh viên  một số hoạt động nổi bật của nhà trường trong học kỳ vừa qua và phương hướng trong thời gian tới.
 
NGƯT Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng chủ trì hội nghị
       Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu sinh viên đã trao đổi, đóng góp ý kiến và đưa ra những đề xuất, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: Đào tạo, quản lý đào tạo (giáo trình, lịch học,…); Trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ học tập, sinh hoạt của sinh viên; Các hoạt động phong trào Đoàn Thanh niên, rèn luyện, khen thưởng, học bổng, chính sách xã hội,... Những ý kiến đóng góp và thắc mắc của sinh viên đã được thầy phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trưởng đơn vị phòng, khoa lần lượt giải đáp thỏa đáng. Qua những đề xuất, kiến nghị của sinh viên tại hội nghị lần này, lãnh đạo nhà trường đã nắm bắt được được tâm tư, nguyện vọng, mối quan tâm của sinh viên, từ đó đưa ra những chủ trương, chính sách cũng như những giải pháp điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý dạy và học. Đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ hơn nội quy, yêu cầu của việc học tập, rèn luyện, góp phần tăng cường, nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện nghiêm chỉnh đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nội quy nhà trường.
     Thông qua cuộc đối thoại này, mỗi sinh viên sẽ hiểu thêm vai trò, chức năng, quyền lợi và trách nhiệm của bản thân trong quá trình học tập, tu dưỡng bản thân để trở thành một sinh viên giỏi, năng động, sáng tạo và vững bước trong tương lai
 Các đại biểu sinh viên cùng trao đổi ý kiến, đóng góp với lãnh đạo nhà trường
Đại diện các đơn vị Trạm y tế, phòng Đào tạo trả lời những thắc mắc của sinh viên trong hội nghị

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây