TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 23/05/2016 07:14
  •  

2.981 cử tri Trường Đại học Sao Đỏ bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

          Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước trong ngày hội toàn dân, lúc 7h sáng ngày 22/5/2016, tại Hội trường đa năng, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
         Tham dự khai mạc có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đoàn thể, trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, các đồng chí trong tổ bầu cử và cử tri là cán bộ, giảng viên và sinh viên tạm trú trên địa bàn phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Đ/c Lê Văn Quất – Tổ trưởng tổ bầu cử khai mạc bầu cử
         Sau phần diễn văn khai mạc, các cử tri đã được nghe đồng chí Lê Văn Quất – Tổ trưởng tổ bầu cử của khu vực bỏ phiếu số 4 phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh phổ biến nội quy phòng bỏ phiếu. Tổ bầu cử tiến hành cho cử tri chứng kiến việc kiểm tra và niêm phong hòm phiếu.
Hai cử tri tham gia bỏ phiếu chứng kiến hòm phiếu
và tổ bầu cử tiến hành niêm phong hòm phiếu
          Trường Đại học Sao Đỏ thuộc khu vực bỏ phiếu số 4, đơn vị bầu cử số 3, Khu dân cư Thái Học 2, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nhà trường có 2.981 cử tri là cán bộ, giảng viên và sinh viên tạm trú trên địa bàn phường Sao Đỏ. Với số lượng cử tri đông, phần lớn là sinh viên nên công tác chuẩn bị cho bầu cử được lãnh đạo nhà trường hết sức quan tâm. Lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo sát sao các đồng chí trong tổ bầu cử thực hiện công tác đúng Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp năm 2016 và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, tỉnh, thị xã, phường.
          Với sự chuẩn bị chu đáo, lễ khai mạc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã diễn ra nhanh chóng, khẩn trương, đúng quy định. Đồng chí Đỗ Công Đạt – Trưởng khoa Ô tô là người vinh dự được bỏ lá phiếu đầu tiên. Tiếp đó lần lượt là cử tri của các khoa. Các cử tri đã thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân, cầm lá phiếu trên tay sáng suốt lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài bầu vào các cơ quan đại diện cho các cơ quan quyền lực từ Trung ương đến địa phương.
        Khu vực bỏ phiếu số 4 trường Đại học Sao Đỏ có 3 hòm phiếu trong đó 03 hòm phiếu được đặt tại Hội trường đa năng. Với sự tổ chức chặt chẽ, chu đáo cùng sự hướng dẫn tận tình của các thành viên trong tổ bầu cử, các cử tri đã bỏ những lá phiếu của mình vào hòm phiếu theo đúng quy trình.
        Đúng 11h45, theo báo cáo của tổ bầu cử, 100% cử tri bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 4 - Đại học Sao Đỏ đã đi bỏ phiếu đầy đủ và không có cử tri vi phạm luật bầu cử. Trong thời gian thực hiện bầu cử, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo nghiêm túc, an toàn và thành công tốt đẹp!
Cử tri nhận phiếu bầu cử
Đ/c Đỗ Công Đạt – Trưởng Khoa ô tô bỏ lá phiếu đầu tiên
Các cử tri lần lượt bỏ phiếu vào 03 hòm phiếu được đặt trong Hội trường đa năng

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Nguyên

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây