TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 25/09/2017 20:13
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm tháng 9/2017

          Nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm trong thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ công tác giáo viên chủ nhiệm trong thời gian tới, chiều ngày 24/09/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm tháng 9/2017.
          Tham dự và chủ trì buổi sinh hoạt có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng các phòng: Đào tạo, công tác sinh viên, tài chính kế toán; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng, phó các khoa phụ trách sinh viên và toàn thể giáo viên chủ nhiệm trong toàn trường.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi sinh hoạt giáo viên chủ nhiệm tháng 9/2017
          Tại buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông báo tình hình của nhà trường trong thời gian qua trên các mặt hoạt động, đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị phòng, khoa, các giáo viên chủ nhiệm đã giành thời gian, công sức thực hiện đúng các quy định, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, giáo dục sinh viên. Nhờ sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, giảng viên và sinh viên, nhà trường đã hoàn thành đợt kiểm định chất lượng giáo dục đại học và là một trong 50 trường đầu tiên trong cả nước thực hiện việc kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Kết quả kiểm định đã khẳng định uy tín, chất lượng và vị thế của nhà trường đối với xã hội. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ rõ một số hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác giáo viên chủ nhiệm, từ đó đề ra  phương hướng công tác giáo viên chủ nhiệm trong thời gian tới.
          Trong phần thảo luận, đội ngũ cán bộ quản lý các khoa, giáo viên chủ nhiệm đã có nhiều ý kiến đóng góp đưa ra các giải pháp để làm tốt hơn việc tổ chức quá trình đào tạo và phục vụ đào tạo cũng như công tác quản lý giáo dục sinh viên.  
Các giáo viên chủ nhiệm thảo luận tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ
       T.S Nguyễn Thị Kim Nguyên giải đáp ý kiến của giáo viên chủ nhiệm
tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ
          Phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng đề nghị giáo viên chủ nhiệm cần phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của mình trong công tác quản lý, giáo dục sinh viên thực hiện nghiêm túc nề nếp học tập. Đồng chí yêu cầu các phòng chức năng cần triển khai và thực hiện tốt việc phục vụ quá trình hoc tập và rèn luyện của sinh viên.  Về phía các khoa tổ chức các hoạt động ngoại khóa theo đúng kế hoạch, góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên tham gia.
T.S Nguyễn Thị Kim Nguyên kết luận tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm
          Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm là hoạt động định kỳ của nhà trường, nhằm nâng cao kỹ năng công tác chủ nhiệm của giáo viên, thông qua hoạt động này giúp cho lãnh đạo nhà trường nắm bắt được tình hình học tập của sinh viên, qua đó góp phần giữ vững quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây