TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 05/10/2017 09:38
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Đêm hội trăng rằm và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016-2017

          Hòa chung không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 4/10/2017 (15 tháng 8 âm lịch) Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Đêm hội trăng rằm và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016-2017.
          Đến dự và chia vui cùng các cháu có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, trưởng các tổ chức đoàn thể,  cùng đông đảo các em thiếu niên nhi đồng, cán bộ viên chức nhà trường.
Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường trao thưởng cho con
 cán bộ công nhân viên nhà trường có thành tích cao trong học tập
          Tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên được Ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể đặc biệt quan tâm. Nhân dịp này, nhà  trường đã trao thưởng cho 114 con cán bộ, viên chức đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện năm học 2016-2017. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên khuyến khích các em có thành tích học tập và rèn luyện tốt đồng thời tạo sân chơi cho con cán bộ, viên chức được giao lưu, vui chơi, ca hát với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
         Các tiết mục múa lân và văn nghệ đặc sắc, lôi cuốn các em thiếu nhi
          Thông qua hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đối với đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giảng viên, đây là động lực để mỗi cán bộ, giảng viên tiếp tục cống hiến để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.  
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây