TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 26/09/2017 13:37
  •  

Sinh viên ngành Công nghệ May tham gia tuyển dụng tại công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

          Nhằm giúp sinh viên ngành Công nghệ May tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngày 25/9/2017, gần 50 sinh viên Đại học khóa 4 ngành Công nghệ May,Trường Đại học Sao Đỏ đã tham gia tuyển dụng tại công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam.

Đại diện Công ty giới thiệu về sự phát triển của Regina Miracle International Việt Nam
          Tham gia buổi tuyển dụng, sinh viên nhà trường đã được thăm quan cơ sở vật chất và quy trình sản xuất của công ty, được nghe đại diện Công ty giới thiệu về sự phát triển của Regina Miracle International Việt Nam: Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, có trụ sở chính tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, là công ty 100% vốn đầu tư của Hồng Kong, chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y cho các hãng thời trang và trang phục thể thao hàng đầu thế giới. Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là Công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp giới thiệu hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm và ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và hiệu quả cao. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, công ty có nhu cầu tuyển dụng lên đến hơn 20.000 người ở nhiều vị trí khác nhau.



Sinh viên thực hiện bài thi lý thuyết
          Với chuyên ngành Công nghệ May, gần 50 sinh viên nhà trường đã ứng tuyển vào các vị trí: kỹ thuật viên, tổ trưởng, chuyền trưởng may, chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên viên phòng thiết kế, phòng thí nghiệm,… Tham gia tuyển dụng các ứng viên thực hiện bài thi lý thuyết trong vòng 60 phút, thi thực hành may trong thời gian 45 phút và tham gia phỏng vấn trực tiếp với người Trung Quốc là lãnh đạo công ty.





Sinh viên thi thực hành may



Sinh viên tham gia phỏng vấn
         Theo đánh giá của công ty các ứng viên tham gia tuyển dụng đều có kiến thức chuyên môn cao kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng được công việc tại công ty, phần lớn các bạn đều có kỹ năng mềm tốt rất năng động, sáng tạo, xử lý các tình huống trong phỏng vấn nhanh và hợp lý.
          Kết quả tuyển dụng sẽ được công ty gửi về trường trước ngày 30/9/2017.


Sinh viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo công ty

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây