TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 20/08/2016 16:40
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt cán bộ, giảng viên đi làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài

          Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Sao Đỏ với người học và xã hội. Để đạt được mục đích đó, trong những năm qua nhà trường đặc biệt quan tâm tới công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên bằng việc cử cán bộ, giảng viên đi học nghiên cứu sinh trong nước và nước ngoài.
          Sáng ngày 19/8/2016, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên đi làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài. Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Phí Đăng Tuệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, NGƯT.TS. Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng, đại diện các đoàn thể, các cán bộ, giảng viên đi làm nghiên cứu sinh và trưởng các đơn vị có người đi làm nghiên cứu sinh.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Năm 2016 nhà trường có 18 cán bộ, giảng viên làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài, trong đó có 16 cán bộ, giảng viên làm nghiên cứu sinh ở Trung Quốc và 02 giảng viên làm nghiên cứu sinh tại Cộng Hòa Pháp. Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ khẳng định học tập và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, vị thế và uy tín của nhà trường đối với xã hội. Qua đây, đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên đi làm nghiên cứu sinh hoàn thành tốt chương trình học tập của mình, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường trong những chặng đường tiếp theo.
Cán bộ, giảng viên trao đổi tại buổi gặp mặt
          Tại buổi gặp mặt, cán bộ, giảng viên đã cám ơn sự quan tâm giúp đỡ, động viên, tạo mọi điều kiện của lãnh nhà trường để tham gia học tập nâng cao trình độ. Các đồng chí cán bộ, giảng viên cũng hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của khóa học. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với tinh thần phấn khởi, quyết tâm cao.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây