TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 20/08/2016 16:59
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng Đại học chính quy khóa 3, cao đẳng chính quy khóa 9, cao đẳng nghề khóa 2

          Sáng ngày 20/8/2016, Nhà trường tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 3, cao đẳng chính quy khóa 9 và cao đẳng nghề khóa 2. Tham dự có NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư ĐTN cùng toàn thể sinh viên Đại học khóa 3, cao đẳng khóa 9 và cao đẳng nghề khóa 2.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho sinh viên đạt xuất sắc và
 phát biểu chúc mừng các em đã hoàn thành khóa học
          Tại lễ bế giảng Nhà trường đã công nhận tốt nghiệp cho 798 sinh viên, trong đó 06 sinh viên đạt xuất sắc, 89 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 431 sinh viên tốt nghiệp loại khá. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ đã trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt xuất sắc, phát biểu chúc mừng các em đã hoàn thành khóa học, thầy cũng mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Đại học Sao Đỏ, có ý thức tự học tự rèn luyện để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, ứng dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tế. Thầy cũng chúc các tân cử nhân mạnh khỏe, tự tin, vững vàng trong nghề nghiệp và nhanh chóng trưởng thành về mọi mặt.

SV Vũ Ngọc Ánh tặng bó hoa tươi thắm tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo nhà trường
          Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư, em Vũ Ngọc Ánh phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân, kỹ sư  sẽ noi gương thế hệ anh chị đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống của sinh viên Đại học Sao Đỏ.
        Thành quả học tập mà các em tích lũy được ở trường Đại học Sao Đỏ ngày hôm nay, là những hành trang để các em vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp mai sau.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây