TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 23/08/2016 11:25
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ đón Tân sinh viên Đại học, Cao Đẳng chính quy năm 2016 nhập học

Thực hiện kế hoạch 151/KH-ĐHSĐ, ngày 15/8/2016 của Hiệu trưởng, sáng ngày 22/8/2016, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đón tân sinh viên Đại học và Cao Đẳng chính quy năm 2016 đến trường nhập học.
      Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí hội trường đa chức năng sạch đẹp, rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Các thủ tục sinh viên phải làm khi nhập học đều được hướng dẫn thành qui trình rõ ràng, cụ thể, nhà trường đã thông báo và niêm yết giúp cho công tác đón tân sinh viên và thu hồ sơ thuận tiện hơn.
     Tân sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2016 nhập học
      Ngay từ đầu giờ sáng, để giúp đỡ các bạn sinh viên khóa mới hoàn thành quy trình thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, đội sinh viên tình nguyện Nhà trường trong màu áo xanh truyền thống đã không quản ngại mưa nắng, tận tình hướng dẫn các tân sinh viên thủ tục nhập học, cũng như cung cấp các  thông tin cần thiết khác.
      Các phòng ban liên quan đến công tác đón sinh viên nhập học đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị và tiến hành nhập học cho sinh viên. Với việc bố trí khoa học các bàn tư vấn, thu hồ sơ… cùng đội ngũ cán bộ đến từ các phòng ban giàu kinh nghiệm, việc nhập học cho các tân sinh và gia đình đã thực hiện nhanh chóng thuận lợi.
Sinh viên tình nguyện nhà trường hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho phụ huynh và tân sinh viên làm thủ tục nhập học
    Chú trọng đến nơi ăn chốn ở cho tân sinh viên, nhà trường đã chỉ đạo phòng Công tác sinh viên kịp thời liên hệ với chính quyền địa phương trên địa bàn thị xã Chí Linh tìm nhà trọ và làm đăng ký ngoại trú cho sinh viên. Đối với những em gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, được nhà trường tạo điều kiện vào ở ký túc xá.
     Sau 01 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, mặc dù thời tiết có mưa song các bậc phụ huynh và sinh viên vẫn đến tập trung, làm thủ tục nhập học đúng lịch và đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo từ khâu đón tiếp đến khâu thu nộp, hồ sơ của tân sinh. Đây chính là động lực ban đầu giúp các tân sinh viên tin tưởng, phấn khởi và nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới.
     Ngay sau ngày làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ bước vào Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa theo chương trình của Nhà trường vào ngày 23/08/2016.
Một số hình ảnh trong ngày nhập học:

Tại Bàn số 02 cán bộ phòng Tài chính kế toán thu tiền nhập học

Phòng Công tác tuyển sinh thu nhận hồ sơ của các tân sinh viên

Cán bộ phòng Công tác sinh viên làm các thủ tục nhập học cho tân sinh viên

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây