TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 11/10/2017 09:06
  •  

Chung kết Cuộc thi SV 2017 khoa Cơ khí: kịch tính và hấp dẫn

          Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên nhưng cũng hết sức sôi động, dí dỏm, hài hước và đầy tính sáng tạo, tối ngày 10/10/2017, Khoa Cơ khí – Trường Đại  học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi SV 2017 với chủ đề “Hành trang sinh viên thời hội nhập”.
          Về dự và cổ vũ cho cuộc thi SV 2017 có đồng chí Nguyễn Danh Đạo, Bí thư Đoàn trường, trưởng các đơn vị phòng khoa, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên khoa Cơ khí.
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng cuộc thi SV 2017 Khoa Cơ khí
          Trải qua vòng sơ loại với 12 đội tuyển đến khoa Cơ khí, Ban tổ chức đã lựa chọn được 3 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết SV 2017: Đội Đoàn kết; Đội Sáng tạo và Đội Phát triển. Cuộc thi được diễn ra qua 3 phần thi: Lời chào sinh viên; Sinh viên thông thái; Tài năng sinh viên. Mỗi vòng thi là một thử thách cho mỗi đội, đòi hỏi sự khéo léo, sáng tạo, hài hước, mang đậm tính nhân văn và tính thời sự đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
          Trong phần thi “Lời chào sinh viên”, bằng tài năng và sự sáng tạo của mình, các đội tuyển đã đem đến cho khán giả những màn chào hỏi hay và ý nghĩa, giới thiệu về đội tuyển của mình.
 
Các đội tuyển thực hiện phần thi "Lời chào sinh viên"
          Ở phần thi “Sinh viên thông thái”, các đội tham gia trả lời 10 câu hỏi với hình thức bấm chuông trả lời. Với sự nhanh nhạy, sáng tạo, hiểu biết, đội tuyển Sáng tạo đã giành được số điểm cao nhất trong phần thi này.
Các đội tuyển thực hiện phần thi "Sinh viên thông thái"
          Phần thi “Tài năng sinh viên” các đội tuyển đã làm cho cả hội trường “nóng” lên với những tiếng cười sảng khoái thông qua các tiểu phẩm đặc sắc, sáng tạo, khả năng diễn xuất hay và những tình huống hài hước, hấp dẫn.
Phần thi "Tài năng sinh viên" của các đội tuyển
          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Sáng tạo; giải Nhì thuộc về đội tuyển Đoàn kết; đội tuyển Phát triển đạt giải Ba.
 Đồng chí Tạ Hồng Phong - Trưởng khoa Cơ Khí trao giải Nhất cho đội tuyển Sáng tạo
Đồng chí Vũ Văn Tản - Phó trưởng khoa Cơ khí trao giải Nhì cho đội tuyển Đoàn kết
Đồng chí Nguyễn Văn Hạng trao giải Ba
cho đội tuyển Phát triển
Các đội tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức cuộc thi SV 2017

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây