TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 22/06/2016 07:33
  •  

Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen cho Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Đại học Sao Đỏ và hội viên chi hội nhân dịp Kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng 21-/6/1925-21/6/2016

      Nhằm biểu dương, khích lệ các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin truyền thông nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016), ngày 24 tháng 02 năm 2016, Hội nhà báo tỉnh Hải Dương đã công bố quyết định số 13/QĐ-HNB về việc tặng Giấy khen cho Chi hội Tạp chí Nghiên cứu khoa học trường Đại học Sao Đỏ và NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - hội viên  chi hội vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và công tác Hội.
Đồng chí Văn Vở - Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Đại học Sao Đỏ
      Ngày 21/6/2016, tại Hội trường đa năng – trường Đại học Sao Đỏ, thừa ủy quyền của Hội nhà báo tỉnh Hải Dương, NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu khoa học trường Đại học Sao Đỏ đã trao tặng Giấy khen ghi nhận những đóng góp của Chi hội Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Đại học Sao Đỏ vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và công tác Hội năm 2015. Tính đến năm 2015, chi hội Tạp chí Nghiên cứu khoa học Đại học Sao Đỏ gồm có 05 hội viên, 100% hội viên Chi hội có phẩm chất chính trị tốt, chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong của người làm báo. Trong công tác báo chí, các hội viên luôn tích cực trong việc biên tập và sáng tạo tác phẩm báo chí, giúp cho tạp chí và website nhà trường ngày càng được nâng cao về chất lượng và số lượng.
      Cũng trong dịp này, Hội nhà báo tỉnh Hải Dương đã trao tặng giấy khen cho đồng chí Phí Đăng Tuệ - Hội viên chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Đại học Sao Đỏ vì đã có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và công tác Hội năm 2015.
Thừa ủy quyền của Hội nhà báo tỉnh Hải Dương, NGƯT.TS Vũ Quang Thập đã trao tặng Giấy khen cho Chi hội Tạp chí Nghiên cứu khoa học Đại học Sao Đỏ đồng chí Phí Đăng Tuệ - Hội viên chi hội.
      Đồng chí Phí Đăng Tuệ nguyên là phó tổng biên tập tạp chí Nghiên cứu khoa học Đại học Sao Đỏ, là một hội viên tích cực trong chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học Đại học Sao Đỏ. Trong nhiều năm qua, đồng chí luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là thành viên tích cực trong việc tham mưu giúp tổng biên tập đổi mới phương pháp công tác biên tập, phát triển lực lượng cộng tác viên, nâng cao chất lượng tạp chí đảm bảo xuất bản đúng tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền của Đảng.
      Với thành tích đã đạt được trong năm 2015, Chi hội nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Đại học Sao Đỏ và các hội viên chi hội đã có nhiều đóng góp trong công tác báo chí tuyên truyền, xây dựng nếp sống văn hoá Trường Đại học Sao Đỏ và công tác báo chí tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây