TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 14/06/2016 07:21
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 3

          Bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với sinh viên, bởi hàm lượng khoa học trong đồ án, khóa luận tốt nghiệp là cả quá trình lĩnh hội, tiếp thu kiến thức trong toàn khóa. Quyết tâm đạt kết quả cao, sinh viên đại học chính quy khóa 3 của nhà trường đã tích cực nghiên cứu, sáng tạo trong suốt quá trình thực hiện đồ án, khóa luận theo sự hướng dẫn của giảng viên.
          Từ ngày 8/6 đến ngày 12/6/2016, các khoa đã tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp cho 205 sinh viên Đại học chính quy khóa 3 với 181 đề tài được chia thành 24 hội đồng bảo vệ ở các ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng; Công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ thực phẩm, công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ kỹ thuật điện điện tử; Công nghệ may; Ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, Việt Nam học. 
 
Sinh viên bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp
 
          Với quá trình nghiên cứu nghiêm túc, sáng tạo và sự chuẩn bị chu đáo sinh viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án, khóa luận tốt nghiệp của mình, đồng thời trả lời lưu loát các câu hỏi của giảng viên phản biện và Hội đồng bảo vệ đưa ra. Các đồ án, khóa luận tốt nghiệp được Hội đồng đánh giá có tính mới, tính sáng tạo và tính khả thi cao để triển khai vào thực tế, hình thức trình bày bản vẽ rõ ràng, mạch lạc, khoa học và có hệ thống đúng trọng tâm đưa ra.
 
Hội đồng bảo vệ đánh giá, nhận xét các đề tài
 
          Thông qua lễ bảo vệ đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên đã khẳng định được quá trình tích lũy kiến thức và những kỹ năng trong suốt quá trình học tập, những kiến thức này cũng là nền tảng giúp các em tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
         Hàm lượng khoa học cao của khóa luận, đồ án tốt nghiệp của sinh viên Đại học chính quy khóa 3 cũng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ đối với xã hội.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây