TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 20/06/2016 09:04
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng Đại học liên thông khóa 5 (khóa học 2014-2016)

      Ngày 18/06/2016, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Lễ bế giảng cho sinh viên Đại học liên thông khóa 5 (khóa học 2014-2016). Đến dự lễ bế giảng có NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là trưởng các phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, Đào tạo, Công tác sinh viên, Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm, Tài chính kế toán; Các đồng chí là trưởng, phó khoa Điện tử tin học, Điện, Ô tô, Cơ khí,  Kinh tế, Bí thư Đoàn thanh niên, giảng viên chủ nhiệm, cùng toàn thể sinh viên Đại học liên thông khóa 5.
Đồng chí Nguyễn Văn Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo Báo cáo tổng kết khóa học
      Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo nêu rõ những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong suốt quá trình học tập.
Đ/c. Dương Đức Hải – Trưởng phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đọc công bố quyết định công nhận tốt nghiệp sinh viên Đại học liên thông khóa 5
      Thừa ủy quyền của Ban Giám hiệu, đồng chí Dương Đức Hải – Trưởng phòng Thanh tra, khảo thí & đảm bảo chất lượng đã đọc công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 568 sinh viên đại học liên thông khóa 5 trong đó có 08 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 59 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 438 sinh viên tốt nghiệp loại khá. 
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ – Phó hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho các em đạt loại xuất sắc
Tại Lễ bế giảng, nhà trường đã công nhận tốt nghiệp cho 568 sinh viên Đại học liên thông khóa 5
      Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đạt xuất sắc và giỏi, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp trong khóa học 2014-2016 này. Thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn, các tân kỹ sư, cử nhân sau khi nhận bằng tốt nghiệp, bước vào cuộc sống hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Đại học Sao Đỏ, không ngừng học tập và rèn luyện, bản thân trau dồi tri thức, ứng dụng sáng tạo những kiến thức đã học trong nhà trường vào thực tế công việc, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách của thanh niên thế kỷ 21 và trưởng thành về mọi mặt để vững vàng hơn trên con đường lập thân, lập nghiệp của mình.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng chúc mừng các sinh viên Đại học liên thông khóa 5 đã hoàn thành khóa học của mình
      Trong niềm vui mừng, phấn khởi, đại diện cho các tân kỹ sư, cử nhân, em Đào Thị Phượng – Lớp DK5LT-KT2 phát biểu và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo đã dành nhiều tình cảm và tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập tại trường và xin hứa dù làm việc ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào các em sẽ luôn nỗ lực hết mình, để xứng đáng với công lao dạy dỗ của các thầy, cô giáo.
Sinh viên Đào Thị Phượng – Lớp DK5LT-KT2 đại diện toàn thể sinh viên Đại học liên thông khóa 5  phát biểu tri ân và tặng hoa nhà trường
      Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các tân kỹ sư, cử nhân. Ngày mai, trên con đường lập thân lập nghiệp của mình, chắc chắn rằng các em sẽ luôn nhớ về trường Đại học Sao Đỏ mến yêu.
Đồng chí Lê Tiến Sơn – Trưởng phòng Hợp tác đào tạo và Xúc tiến việc làm đã giới thiệu các chương trình tu nghiệp sinh ở nước ngoài cho sinh viên đã tốt nghiệp
      Sau lễ bế giảng, đồng chí Lê Tiến Sơn – Trưởng phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm đã giới thiệu các chương trình tu nghiệp sinh ở nước ngoài cũng như các vị trí công việc đang tuyển dụng tại các công ty, doanh nghiệp trong nước để hỗ trợ các em tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo của mình.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây