TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 04/08/2016 13:52
  •  

Hội khoa học kỹ thuật Cơ khí tỉnh Hải Dương làm việc với Chi hội Cơ khí trường Đại học Sao Đỏ

          Sáng ngày 03/8/2016, Hội khoa học kỹ thuật Cơ khí tỉnh Hải Dương đã có buổi làm việc với Chi hội Cơ khí trường Đại học Sao Đỏ. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch Hội cơ khí Tỉnh cùng các đồng chí ủy viên. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Chi hội trưởng chi hội Cơ khí trường Đại học Sao Đỏ cùng các hội viên.

TS. Vũ Quang Thập báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội cơ khí Trường Đại học Sao Đỏ 6 tháng đầu năm 2016
          Tại buổi làm việc, TS. Vũ Quang Thập đã báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội cơ khí Trường Đại học Sao Đỏ 6 tháng đầu năm 2016 với nhiều hoạt động tích cực trên các mặt công tác như đào tạo, bồi dưỡng hội viên; tư vấn, phản biện  và giám định xã hội; hợp tác quốc tế, đặc biệt là trong hoạt động nghiên cứu khoa học, chi hội có 04 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở được nghiệm thu, hoàn thiện hồ sơ đăng ký thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp Tỉnh Hải Dương và cấp Bộ Công thương. Có 25 bài báo và báo cáo khoa học đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành trong và ngoài nước (trong đó có 03 bài đăng tạp chí quốc tế); 01 giải pháp kỹ thuật đạt giải Khuyến khích hội thi sáng tạo kỹ thuật Tỉnh Hải Dương; Hướng dẫn, tổ chức hội thi Sáng tạo khoa học và công nghệ sinh viên lần thứ Nhất với nhiều công trình đạt giải cao. Trên cơ sở kết quả đã đạt được Chi hội cũng đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 tập trung vào nâng cao chất lượng hội viên, nghiên cứu khoa học công nghệ, tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch Hội đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Chi hội Cơ khí Trường Đại học Sao Đỏ trong 6 tháng đầu năm 2016
          Thay mặt Hội Khoa học kỹ thuật cơ khí Tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch Hội đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Chi hội Cơ khí Trường Đại học Sao Đỏ trong 6 tháng đầu năm 2016. Đồng chí khẳng định kết quả này đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nhà trường cũng như  Hội Cơ khí Tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, Chi hội cần tiếp tục tích cực tham gia vào các Hội thi của tỉnh, có nhiều hơn nữa các công trình nghiên cứu khoa học, góp phần đưa ngành cơ khí trở thành ngành công nghiệp nền tảng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương.         

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây