TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 04/08/2016 13:49
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với UBND thị xã Chí Linh và Công ty Cổ phần Công nghệ xác thực số tổ chức Hội thảo “Xác thực và truy xuất nguồn gốc thương hiệu gà đồi Chí Linh”

          Nhằm nâng cao giá trị, khẳng định thương hiệu “Gà đồi Chí Linh”, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở thị trường trong nước, sáng ngày 03/8/2016, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Chí Linh và Công ty Cổ phần Công nghệ xác thực số tổ chức Hội thảo với nội dung “Xác thực và truy xuất nguồn gốc thương hiệu gà đồi Chí Linh”.
          Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Phó trưởng phòng Kinh tế, đồng chí Phạm Thị Hà – Phó Chủ tịch Hội nông dân thị xã Chí Linh; đồng chí Lực Văn Nhàn – Chủ tịch Hiệp hội gà đồi Chí Linh cùng đại diện các hộ chăn nuôi gà trên địa bàn thị xã. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, đại diện P.KHCN&HTQT và nhóm tác giả của giải pháp.
Đồng chí Nguyễn Công Trí – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ xác thực số thay mặt nhóm tác giả trình bày nội dung giải pháp
          Tại Hội thảo đồng chí Nguyễn Công Trí – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ xác thực số thay mặt nhóm tác giả trình bày nội dung giải pháp “Xác thực và truy xuất nguồn gốc gà đồi Chí Linh”, tập trung phân tích các tính năng của hệ thống như chủ động xác thực và truy xuất nguồn gốc gà thịt, cảnh báo sản phẩm không đạt hoặc hàng nhái hàng giả, kết nối giữa nông dân, nhà phân phối và người tiêu dùng. Thông qua các tính năng này, người chăn nuôi có thể bảo vệ được thương hiệu của mình, nâng cao giá trị sản phẩm, tăng hiệu quả kinh tế, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng thời, nhà phân phối có thể quảng bá được thương hiệu.

              Đồng chí Nguyễn Văn Hà –Phó trưởng phòng Kinh tế UBND thị xãChí Linh thảo luận tại hội thảo


Hội viên Hiệp hội
gà đồi Chí Linh thảo luận tại Hội thảo


 

TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng thảo luận tại Hội thảo
          Hội thảo cũng đã được nghe các ý kiến thảo luận của đại diện UBND thị xã, hiệp hội và các hộ chăn nuôi với tinh thần khoa học, cởi mở, thẳng thắn đã đề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa về tính năng, mô hình của hệ thống, đáp ứng được thực tế sản xuất của các hộ chăn nuôi.
        Kết quả của hội thảo đã có những đóng quan trọng về mặt khoa học về nguồn gốc, chất lượng, thương hiệu gà đồi Chí Linh, qua đó tạo ra sự kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà phân phối với hiệp hội và các hộ chăn nuôi. Nội dung của giải pháp đã giúp bà con chăn nuôi gia súc trên địa bàn thị xã nâng cao giá trị sản phẩm, đẩy mạnh đầu ra, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thị xã Chí Linh nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung, từng bước hội nhập với khu vực và thế giới.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây