TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 20/10/2016 16:11
  •  

CHUNG KẾT MISS ECONOMICS 2016

          Thiết thực chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lý thú góp phần nâng cao đức - trí – thể - mĩ cho sinh viên, tối ngày 19/10/2016, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chung kết cuộc thi Miss Economics 2016. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoan trường; đại diện các đơn vị phòng, khoa; Bí thư Đoàn trường THPT Bến Tắm và THPT Trần Phú đơn vị kết nghĩa với Khoa; Các nhà tài trợ cùng toàn thể giảng viên và sinh viên của Khoa.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhàn – Trưởng Khoa Kinh tế khai mạc Hội thi
          Đêm chung kết “Miss Economics” 2016 diễn ra với sự tranh tài của Top 10 thí sinh xuất sắc vượt qua gần 100 thí sinh dự thi ở vòng sơ khảo. Tham gia thi ở vòng chung kết các thí sinh trải qua 3 phần thi: Trang phục áo dài; Tài năng nữ sinh; Trang phục dạ hội.

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài
          Các phần thi đều được các thí sinh thể hiện xuất sắc với những tà áo dài thướt tha thể hiện nét thanh lịch duyên dáng nữ sinh, các tiết mục múa, khiêu vũ, nhảy hiện đại, hùng biện,…thể hiện tài năng của các bạn trẻ trong tiến trình hội nhập và không thể thiếu những trang phục dạ hội tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ, yêu đời gắn với văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại. Sau 3 phần thi Ban giám khảo đã lựa chọn được 5 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào phần thi "Nữ sinh thông thái". Trong phần thi này các thí sinh bốc thăm câu hỏi nội dung kiến thức thuộc các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Các câu hỏi được các thí sinh trả lời trôi chảy, logic, thể hiện bản lĩnh và tầm hiểu biết sâu sắc của mình về các lĩnh vực đời sống kinh tế, xã hội, được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao.


Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội

5 thí sinh xuất sắc tham gia phần thi “Nữ sinh thông thái”
          Sau 4 phần thi, sinh viên Trần Thị Hòa số báo danh 14 (SBD 14), Lớp DK5-KT đã xuất sắc đăng quang hoa khôi Miss Economics 2016. Danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh  Ngô Thị Hằng (SBD 20), danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Đỗ Thu Hiền (SBD 10). Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã trao các danh hiệu khác cho các thí sinh: Đỗ Thu Hiền (SBD 10) có trang phục áo dài đẹp nhất, Ngô Thị Hằng (SBD 20) có phần thi tài năng xuất sắc nhất, Lê Quỳnh Anh (SBD 13) với trang phục dạ hội đẹp nhất, Phan Thị Thu Trang (SBD 04) có phần thi ứng xử hay nhất và thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất được trao cho Trần Thị Hoà (SBD 14).

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường và
cô Nguyễn Thị  Nhàn –Trưởng khoa Kinh tế trao giải Miss Economics 2016
cho sinh viên Trần Thị Hòa

Đại diện Ban tổ chức trao danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2
          “Miss Economics” 2016 đã gửi tới các bạn trẻ thông điệp “Bạn đẹp hơn bạn nghĩ”  để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong đoàn viên thanh niên, góp phần định hình nên hình ảnh nữ sinh viên SDU tự tin, năng động và bản lĩnh. 
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, cô  Nguyễn Thị Nhàn –
Trưởng khoa Kinh tế cùng các nhà tài trợ trao tặng quà lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia Hội thi

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây