TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 18/04/2018 16:07
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ giảng viên

Chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ giảng viên là nội dung được Trường Đại học Sao Đỏ đặc biệt quan tâm, giúp cho người lao động có đủ sức khoẻ để hoàn thành tốt công việc được giao.
      Thực hiện Kế hoạch số 71/KH –ĐHSĐ, ngày 18/4/2018, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Phòng khám đa khoa Yersin – Hà Nội tổ chức khám phân loại sức khỏe cho toàn thể cán bộ giảng viên hiện đang công tác tại trường.
      Công tác khám, phân loại sức khỏe cho từng cá nhân, giúp cho người quản lý nắm được sức khoẻ của đội ngũ cán bộ giảng viên, qua đó có kế hoạch chăm sóc, bồi dưỡng, bố trí công việc thích hợp. Đồng thời phát hiện sớm các bệnh để kịp thời có biện pháp điều trị và biết giữ gìn, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Yersin – Hà Nội thực hiện lấy máu xét nghiệm và  khám chuyên khoa tai - mũi - họng, răng - hàm -mặt cho cán bộ giảng viên nhà trường
      Trong đợt khám sức khỏe này, trên 300 cán bộ giảng viên nhà trường đã được các bác sĩ thực hiện khám lâm sàng bao gồm: Khám thể lực: cân, đo; khám thị lực; khám ngoại: Cơ – xương - khớp, bệnh ngoài da; khám nội: mạch, huyết áp, tim, phổi và các chuyên khoa cần thiết như: tai – mũi -  họng, răng – hàm - mặt. Đồng thời thực hiện các quy trình khám cận lâm sàng như: siêu âm tổng thể; xét nghiệm máu, chụp X quang tim phổi, đo độ loãng xương, đo lưu huyết não, chẩn đoán nhóm máu AOB. Đặc biệt, các cán bộ giảng viên ở độ tuổi trên 40 làm thêm xét nghiệm chẩn đoán sớm ung thư gan (đối với nam) và chẩn đoán sớm ung thư tử cung và buồng trứng (đối với nữ). Trong quá trình khám, mỗi cán bộ giảng viên nhà trường đều được các bác sĩ tư vấn thêm về nguy cơ mắc các bệnh ở từng lứa tuổi và chế độ sinh hoạt hợp lý để giúp mỗi người giữ gìn sức khỏe tốt cho bản thân.
Các bác sĩ thực hiện khám thể lực và đo lưu huyết não, huyết áp cho cán bộ giảng viên

Bác sĩ kết luận tình trạng sức khỏe của cán bộ giảng viên sau khi khám tổng thể
      Kết quả của đợt khám sức khỏe định kỳ cán bộ giảng viên sẽ được Phòng khám đa khoa Yersin – Hà Nội thông báo về nhà trường đầy đủ sau khoảng thời gian ngắn và lưu trong hồ sơ khám chữa bệnh của từng cá nhân.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây