TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 31/05/2016 11:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho sinh viên tham quan thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Towada Việt Nam

     Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm thực tế với môi trường sản xuất, tiếp xúc văn hóa doanh nghiệp của Nhật Bản, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp, ngày 27/5/2016, nhà trường tổ chức cho 29 sinh viên ngành điện tử đi tham quan thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Towada Việt Nam.
Sinh viên trường Đại học Sao Đỏ tham quan thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Towada Việt Nam
       Trong chuyến thăm quan thực tế tại nhà máy, đại diện của công ty Điện tử Towada Việt Nam đã giới thiệu với sinh viên nhà trường biết về lịch sử phát triển của công ty, các ngành nghề kinh doanh, chế độ đãi ngộ đối với người lao động, văn hóa doanh nghiệp của Nhật Bản và cơ hội việc làm tại công ty đối với sinh viên nhà trường. Sinh viên nhà trường đã được trực tiếp tham quan dây chuyền sản xuất và lắp rắp các sản phẩm điện tử công nghệ cao như: bản mạch điện tử, điện thoại không dây, điện thoại cố định và một số sản phẩm khác tại công ty.
Sinh viên nhà trường đã được trực tiếp tham quan dây chuyền sản xuất và lắp rắp các sản phẩm điện tử của công ty
      Đây là một trong số những đợt tham quan thực tế quan trọng đối với những sinh viên sắp tốt nghiệp. Chương trình giúp các em tiếp xúc với môi trường thực tế, nắm bắt những thông tin hữu ích về doanh nghiệp, đồng thời là cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng để mỗi sinh viên chủ động hơn trong chuẩn bị hành trang lập thân, lập nghiệp của mình trước khi ra trường.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây