TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 31/05/2016 13:36
  •  

Sinh viên khoa Ô tô đạt giải Khuyến khích trong Hội thi tay nghề quốc gia lần thứ IX năm 2016

Hội thi tay nghề quốc gia lần thứ IX năm nay với chủ đề "Kỹ năng nghề cho tương lai tươi sáng hơn", đã thu hút 498 thí sinh của 58 đoàn đến từ 6 bộ, ngành; 3 tập đoàn và 49 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tham gia.
      Kết thúc Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016, với kết quả đạt giải Nhì, sinh viên Phạm Hùng Phong lớp CNKT ÔTÔ - CK9 và giảng viên hướng dẫn Nguyễn Văn Nam tiếp tục miệt mài luyện tập tại trung tâm thực hành, thực nghiệm ô tô để thực hiện nhuần nhuyễn các kỹ năng chuyên môn tham gia Hội thi tay nghề quốc gia 2016.
Sinh viên Phạm Hùng Phong (đứng bên phải) đạt giải Nhì trong Hội thi tay nghề
Bộ Công Thương năm 2016
      Từ sự nỗ lực cố gắng hết mình của bản thân cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên, sinh viên Phạm Hùng Phong lên đường tham gia dự Hội thi tay nghề quốc gia với quyết tâm cao nhất. Trong hai ngày 26 - 27/5/2016, Phong đã nỗ lực thể hiện những kỹ năng tay nghề được học và tập luyện vào 3 phần thi: Cơ khí trên động cơ 2AZ-FE; Hiệu chỉnh động cơ Hyundai i10; Điện thân xe Hyundai i10.  Kết quả, Phạm Hùng Phong đạt số điểm 495/600, xếp hạng 15/36 và đạt giải khuyến khích tại Hội thi.  
Sinh viên Phạm Hùng Phong trong phần thi cơ khí động cơ (ảnh trái) và phần thi hiệu chỉnh động cơ Hyundai i10 (ảnh phải) trong Hội thi tay nghề quốc gia lần thứ IX
năm 2016
      Kết quả đạt được của sinh viên Phạm Hùng Phong tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo của khoa Ô tô nói riêng và của nhà trường nói chung. Giải thưởng cũng góp phần tạo động lực cho sinh viên nhà trường phấn đấu học tập, rèn luyện cũng như tự tin vào nghề nghiệp mình đã chọn trong tương lai.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây