TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 07/04/2017 13:30
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tham dự Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học – Công nghệ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 50

          Câu lạc bộ Khoa học - Công nghệ (KH & CN) các trường đại học kỹ thuật, được thành lập từ năm 1993, với mục đích tăng cường mối quan hệ, hợp tác giữa các thành viên trong hoạt động KH&CN, khai thác và chia sẻ tiềm lực KH&CN của mỗi viện, trường để phục vụ cho nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay Câu lạc bộ (CLB) đã có 24 thành viên là các học viện, trường đại học khối ngành kỹ thuật tham gia. Trường Đại học Sao Đỏ trở thành thành viên chính thức của CLB từ năm 2014.
          Để tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong CLB, ngày 31/03/2016, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (cơ sở tại Vĩnh Phúc) tổ chức Hội thảo lần thứ 50 với chủ đề "Các trường Đại học Kỹ thuật với sự phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng tỉnh Vĩnh Phúc". TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng và TS. Ngô Hữu Mạnh - Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Sao Đỏ đã tham dự hội thảo.

Hội thảo Câu lạc bộ Khoa học – Công nghệ
các trường đại học kỹ thuật lần thứ 50
         Hội thảo câu lạc bộ lần thứ 50 đã nhận được 46 báo cáo khoa học của các học giả, nhà nghiên cứu. Trường Đại học Sao Đỏ có 02 báo cáo khoa học thuộc 02 lĩnh vực: Phát triển đô thị, hạ tầng, du lịch; Kinh tế - xã hội. Các báo cáo của nhà trường đã trình bày những giải pháp góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đóng góp cho sự phát triển bền vững của tỉnh Vĩnh Phúc. 
        Hội thảo là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi thông tin các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học. Đồng thời giới thiệu các công nghệ phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây