TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 13/04/2017 09:52
  •  

Chung kết hội thi Sinh viên thanh lịch – Đêm tỏa sáng của những tài năng

          Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, định hướng thẩm mỹ, nét đẹp cho sinh viên. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên, tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của sinh viên, tối ngày 12/4/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chung kết hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2017.

         Về dự hội thi, về phía Tỉnh đoàn Hải Dương có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh; Về phía Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Hải Dương có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa; Về phía khối thi đua các trường chuyên nghiệp và dạy nghề Hải Dương có Thạc sĩ Nguyễn Thị Nga – Trưởng khoa âm nhạc và múa – Trường Văn hóa nghệ thuật tỉnh Hải Dương. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, Bí thư đoàn thanh niên, các nhà tài trợ và đông đảo sinh viên nhà trường.


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức khai mạc hội thi

         Cuộc thi sinh viên Thanh lịch được nhà trường phát động và tổ chức từ ngày 13/3/2017 đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên. Hơn 100 thí sinh đến từ các khoa đã đăng ký tham gia hội thi. Trải qua Vòng thi sơ khảo với các nội dung thi: trắc nghiệm kiến thức xã hội về Lịch sử, địa lý, hiểu biết về đất nước con người Việt Nam, về Đảng, Bác Hồ, Đoàn thanh niên, về ngành và về nhà trường; kiểm tra nhân trắc học và tài năng sinh viên, Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 cặp thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết hội thi. Tại vòng chung kết, 10 cặp thí sinh tham gia thi ảnh đồng phục khoa và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.


Các thí sinh trong phần thi trang phục truyền thống

          Trong đêm chung kết 10 cặp thí sinh thể hiện tài năng ở các nội dung: Trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, tài năng sinh viên. Trong phần thi trang phục truyền thống với phong thái tự tin, các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp chiều sâu của văn hóa Việt; Phần thi trang phục dạ hội các thí sinh đã thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn trang phục dạ hội lộng lẫy, kiêu sa, lịch lãm mang cá tính riêng với phong cách trình diễn tự tin đầy quyến rũ trên sân khấu.


Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội
         Phần thi hấp dẫn nhất chính là “tài năng sinh viên” với các thể loại như hát, múa, hùng biện, kịch. Phần thi tài năng được chuẩn bị công phu, hoành tráng, hấp dẫn, sáng tạo đã thực sự làm người xem ngạc nhiên, thích thú.
 

Các thí sinh trong phần thi tài năng sinh viên
         06 cặp thí sinh có số điểm cao nhất được lựa chọn vào phần thi ứng xử. Các câu hỏi được các thí sinh trả lời trôi chảy, logic, thể hiện bản lĩnh và tầm hiểu biết sâu sắc của mình về các lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao.

Các thí sinh trong phần thi ứng xử
          Với sự thể hiện xuất sắc trong các phần thi cặp đôi số 04 Hiền Hòa - Chí Công đã đăng quang giành giải nhất cuộc thi sinh viên thanh lịch Trường Đại học Sao Đỏ năm 2017.
 
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng và đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn –
Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho cặp đôi số 04
         Giải Nhì được trao cho cặp đôi số 06 Trần Hòa – Vũ Hạnh và cặp đôi số 09 Quỳnh Anh – Ngọc Sơn.
 
NGƯT.TS Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng và Đạo diễn Nguyễn Hữu Ngân –
Phó Trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa - Sở Văn hóa thể thao và du lịch
trao giải Nhì cho cặp đôi số 06 và 09 
         Giải Ba được trao cho cặp đôi số 03 Thu Trang – Hoàng Úy, cặp đôi 07 Kim Cúc - Trương Nam và cặp đôi số 05 Diệu Linh – Đắc Khang.

Đại diện các đơn vị tài trợ trao giải Ba cho các cặp đôi
          Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải cặp đôi số 04 (Hiền Hòa - Chí Công) được khán giả bình chọn nhiều nhất, giải gương mặt thân thiện và ứng xử hay nhất cho cặp đôi số 03 (Thu Trang – Hoàng Úy), giải trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất cho cặp đôi số 05 (Diệu Linh – Đắc Khang), giải trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất cho cặp đôi số 09 (Quỳnh Anh – Ngọc Sơn), giải tài năng sinh viên cho cặp đôi số 06 (Trần Hòa – Vũ Hạnh).

Đồng chí Nguyễn Danh Đạo - Bí thư Đoàn trường
trao giải cho cặp đôi được bình chọn nhiều nhất

Đại diện nhà tài trợ trao giải cho
cặp đôi thân thiện và ứng xử hay nhất
Đại diện nhà tài trợ trao giải cho cặp đôi 
trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất


 

Đại diện nhà tài trợ trao giải cho cặp đôi trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất
 
Đại diện nhà tài trợ trao giải cho cặp đôi có phần thi tài năng sinh viên hay nhất
         Hội thi sinh viên thanh lịch năm 2017 là sự tỏa sáng “tâm trong – chí sáng – hoài bão lớn” của tuổi trẻ trường Đại học Sao Đỏ trong tiến trình hội nhập.
          Một số hình ảnh về hội thi:
































Tác giả bài viết: Bích Thủy - Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây