TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 31/03/2017 20:37
  •  

Khoa Khoa học cơ bản tổ chức Hội thảo khoa học: Giải tích và ứng dụng

          Cùng với giảng dạy, hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên là một trong những nhiệm vụ then chốt. Nhằm đánh giá, trao đổi kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực giải tích, ngày 31 tháng 03 năm 2017 Khoa Khoa học Cơ bản - Đại học Sao Đỏ đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Giải tích và ứng dụng”.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuyên - Trưởng Khoa Khoa học cơ bản khai mạc hội thảo khoa học
          Hội thảo đã nhận được 9 báo cáo từ các giảng viên và nhà khoa học. Các báo cáo trình bày tại hội thảo nhận được nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp nhằm làm rõ hơn những vấn đề, những nhận định của tác giả, việc nghiên cứu ứng dụng của dãy số Fibonacci, giải tích ngẫu nhiên, tính đơn điệu của hàm số giải, phép biến đổi Laplace… có ý nghĩa quan trọng trong nghiên cứu lý thuyết định tính của bài toán giải tích và các ứng dụng. 
 
 Các giảng viên báo cáo tại hội thảo khoa học
          Hội thảo đã tạo ra diễn đàn trao đổi học thuật, nâng cao năng lực chuyên môn, thúc đẩy khả năng nghiên cứu khoa học của giảng viên Khoa Khoa học Cơ bản nói riêng và Trường Đại học Sao Đỏ nói chung, kết quả nghiên cứu sẽ được giảng viên của khoa áp dụng vào giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây