TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 07/04/2017 11:31
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm

          Nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I/2017, phương hướng, nhiệm vụ quý II/2017, chiều ngày 02/04/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm.
         Chủ trì buổi sinh hoạt có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng phòng Đào tạo, Bí thư Đoàn thanh niên, cán bộ phòng Công tác sinh viên, phó trưởng khoa phụ trách sinh viên và toàn thể giáo viên chủ nhiệm các lớp trong toàn trường.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi sinh hoạt
 nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm
          Tại buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá kết quả thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I/2017: Các khoa đã tổ chức nhiều các hoạt động chào mừng các ngày lễ 8/3, 26/3 như hội thi “Đẹp cùng sinh viên khoa Kinh tế”, hội thi nấu ăn với chủ đề “Nấu cho người yêu thương”, giải bóng đá nam sinh viên. Đặc biệt Đoàn thanh niên đã phối hợp với các phòng, khoa tổ chức thành công chương trình “Một ngày làm sinh viên” trường Đại học Sao Đỏ cho hơn 200 học sinh đến từ 12 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận,… Những hoạt động này đã tạo không khí sôi nổi của tháng thanh niên, giúp sinh viên hòa mình trong các hoạt động tập thể, từ đó giáo dục động cơ, ý thức học tập đúng đắn cho sinh viên.

Giáo viên chủ nhiệm thảo luận tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ
          Trong phần thảo luận, giáo viên chủ nhiệm của các khoa đã phản ánh về tình hình học tập, công tác nội, ngoại trú của sinh viên. Đồng thời đưa ra các giải pháp, đề xuất một số phương án để công tác giáo viên chủ nhiệm trong tháng tiếp theo được thực hiện tốt hơn.
         Phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng đề nghị giáo viên chủ nhiệm cần phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của mình trong việc quản lý, giáo dục sinh viên, thực hiện nghiêm túc nề nếp học tập. Đặc biệt khuyến khích sinh viên tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa trong tháng 04 năm 2017.
        Thành công của buổi sinh hoạt nghiệp vụ là cơ sở quan trọng để tiếp tục nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của giáo viên chủ nhiệm, góp phần nâng chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây