TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 04/09/2016 18:39
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt Công tác giáo viên chủ nhiệm

      Với mục đích đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN) trong tháng, từ đó định hướng nội dung, phương pháp thực hiện công tác GVCN nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng trong quản lý giáo dục học sinh sinh viên nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện. Chiều ngày 31/8/2016, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ Công tác Giáo viên chủ nhiệm tháng 8, nhằm đánh giá công tác GVCN, đề ra giải pháp trong công tác GVCN tháng 9, đồng thời triển khai các nội dung thực hiện trong công tác GVCN cho sinh viên khóa mới.
      Dự buổi sinh hoạt công tác GVCN có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng Nhà trường, trưởng phòng Đào tạo, Bí thư đoàn thanh niên, cán bộ phòng Công tác sinh viên, phó trưởng khoa  phụ trách công tác sinh viên cùng toàn thể giáo viên chủ nhiệm.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại sinh hoạt công tác Giáo viên chủ nhiệm tháng 8
     Tại buổi sinh hoạt, các GVCN đã phản ánh tình hình học tập của sinh viên từng lớp, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong quá trình học tập, sinh hoạt của sinh viên, cũng như đề xuất một số giải pháp để công tác GVCN ngày càng tốt hơn.
Các giáo viên chủ nhiệm phát biểu tại buổi sinh hoạt
      Phát biểu kết thúc buổi sinh hoạt, Phó Hiệu trưởng khẳng định trong nhiều năm qua, công tác GVCN luôn nhận được sự quan tâm sâu sắccủa Ban Giám hiệu, GVCN đã bước đầu làm tốt vai trò cầu nối giữa nhà trường với sinh viên và phụ huynh. Để các hoạt động trong công tác GVCN đạt hiệu quả đòi hỏi GVCN không chỉ nâng cao năng lực chuyên môn, cải tiến các công tác quản lý mà còn phải gắn kết chặt chẽ với sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng học tập và thu hút sinh viên tham gia các hoạt động của nhà trường hướng đến giáo dục sinh viên một cách toàn diện. Song song đó, GVCN cần phải có tâm huyết và nhiệt tình trong công tác giáo viên chủ nhiệm.
     Phó hiệu trưởng mong muốn trong công tác GVCN tháng 9, tất cả GVCN cần phát huy những kết quả đạt được, tăng cường khảo sát, tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của sinh viên, khả năng học tập của các em, để từ đó kịp thời kiến nghị đến Ban Giám hiệu để có những chủ trương chính  sách giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây