TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 16/06/2018 11:42
  •  

Chung kết cuộc thi Got Talent 2018

          Got Talent  là sân chơi thú vị dành cho các bạn sinh viên thể hiện cá tính và đam mê nghệ thuật, đồng thời đây cũng là cơ hội giúp sinh viên gặp gỡ giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng góp phần phục vụ cho hoạt động văn hóa, văn nghệ tỉnh nhà.
          Cuộc thi Got Talent do Hội sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Chí Linh 24h tổ chức được khởi động từ tháng 3/2018 với hơn 100 tiết mục đăng ký tham gia đến từ các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã Chí Linh. Trải qua 2 vòng thi sơ loại và bán kết, Ban giám khảo đã lựa chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất, tham gia biểu diễn đêm chung kết vào tối ngày 14/6/2018.


Các thí sinh thể hiện tài năng tại cuộc thi
          Tại đêm chung kết, 12 tiết mục được biểu diễn có nội dung phong phú, đa dạng, được chọn lọc kĩ càng, có sự chuẩn bị công phu về nội dung, đầu tư về kỹ thuật và đặc biệt càng hoàn thiện hơn nhờ sự hỗ trợ, góp ý từ Ban giám khảo. Khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tiết mục mang âm hưởng dân gian, đến tiết mục ảo thuật, để rồi các điệu nhảy hiện đại đã khiến cả hội trường vỡ òa. 12 tiết mục đặc sắc, độc đáo, đã cùng góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Phạm Gia Huy
          Với tài năng vượt trội và biên đạo ấn tượng ca khúc “Nắng hãy còn xuân” của thí sinh Phạm Gia Huy đã được ban Giám khảo trao giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích và 02 giải cho thí sinh có tài năng triển vọng tại cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh
 
Ban tổ chức trao giải Khuyến khíc cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho thí sinh có tài năng triển vọng tại cuộc thi
         Đêm thi đã mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc dành cho các bạn trẻ. Đồng thời là nơi để các tài năng thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây