TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 12/06/2018 09:53
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 5

Bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng với sinh viên năm cuối, nhằm đánh giá năng lực, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường.
      Từ ngày 8/6 đến ngày 11/6/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 5. Tại 24 hội đồng, 290 sinh viên đã bước vào đợt bảo vệ khóa luận và đồ án tốt nghiệp của mình ở các ngành: Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tài chính ngân hàng; Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ thực phẩm; Công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ may; Ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, Việt Nam học.  

Sinh viên bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp
       Với quá trình nghiên cứu nghiêm túc, sáng tạo và sự chuẩn bị chu đáo, sinh viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong khóa luận, đồ án tốt nghiệp của mình. Đặc biệt, nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học trong đồ án của sinh viên khối ngành kỹ thuật đã thuyết phục Hội đồng chấm bằng hàm lượng khoa học, sự sáng tạo và tính khả thi để triển khai vào thực tế cao. Các bản vẽ trong đồ án, sơ đồ bảng biểu trong khóa luận được trình bày rõ ràng, mạch lạc, khoa học, có hệ thống và đi vào trọng tâm mà đề tài đưa ra.
Sản phẩm đề tài nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy ép tinh dầu thực vật của nhóm sinh viên khoa Cơ khí tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
      Tại Lễ bảo vệ, các thầy cô trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý, chia sẻ tận tình với từng khóa luận, đồ án của sinh viên, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những khóa luận và đồ án xuất sắc. Từ những câu hỏi phản biện của Hội đồng, mỗi sinh viên đã nhìn ra những điểm thiếu sót trong khóa luận, đồ án để chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu của mình.
Hội đồng bảo vệ đánh giá, nhận xét các đề tài
     Đợt bảo vệ khoá luận, đồ án tốt nghiệp này đã giúp sinh viên Đại học chính quy khóa 5 tích lũy được nhiều tri thức, vận dụng kiến thức đã học tại trường để nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm có hàm lượng khoa học cao. Qua đó giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc về việc quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có trách nhiệm đối với sản phẩm mình làm ra để khẳng định bản thân trong quá trình học tập tại trường, giúp các em tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
Các thầy cô trong Hội đồng chúc mừng sinh viên khoa Cơ khí (ảnh trái) và khoa Điện (ảnh phải) bảo vệ thành công tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp
      Kết quả của khóa luận, đồ án tốt nghiệp của sinh viên Đại học chính quy khóa 5 sau khi bảo vệ tại Hội đồng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ đối với xã hội.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây