TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 05/06/2019 15:01
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác với  Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan
          Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để giảng viên,sinh viên có được cơ hội học tập, nghiên cứu và trải nghiệm trong môi trường tốt nhất trong những năm qua Trường Đại học Sao Đỏ luôn đặc biệt quan tâm đến hoạt động hợp tác quốc tế. Ngày 03/6/2019, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan. Tham dự buổi làm việc có GS. TS.Chen Hsi - Kuei – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ.Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng, khoa: Đào tạo, Hợp tác đào tạo và Xúc tiến việc làm, Khoa học công nghệ &Hợp tác quốc tế, Khoa Cơ khí, Điện, Công nghệ May và Thời trang.
         Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã giới thiệu về lịch sử phát triển, truyền thống đào tạo và các ngành nghề đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… của nhà trường. Đại diện lãnh trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ giới thiệu về trường: được thành lập năm 1966, nguyên tắc chỉ đạo của trường là WISE-123 nhằm giúp sinh viên hình thành thế giới quan và tăng cường sự quốc tế hóa của trường đại học. Ngoài ra, sinh viên được kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu “123” trước khi tốt nghiệp: 1 bằng tốt nghiệp, 2 chứng chỉ tín chỉ (1 chứng chỉ chương trình đa ngành và 1 chứng chỉ chương trình nghề nghiệp), 3 giấy phép (1 bằng lái, 1 ngoại ngữ) và 1 giấy phép công nghệ thông tin.


TS. Nguyễn Thị KIim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ ký kết hợp tác
với Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan
          Tại buổi làm việc hai trường đã thỏa thuận và đi đến thống nhất các điều khoản hợp tác trong bản ghi nhớ, cùng nhau hỗ trợ và hợp tác trong các chương trình đào tạo sinh viên; trao đổi học thuật; trao đổi các ấn phẩm xuất bản, trao đổi tài liệu, các thông tin nghiên cứu; thực hiện các chương trình giao lưu văn hoá, ngôn ngữ.
         Hi vọng trong thời gian tới hai trường sẽ cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ thỏa thuận nhằm mang lại hiệu quả chung cho cả hai bên.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây