TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 04/06/2019 23:30
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ II năm học 2018-2019

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ II năm học 2018-2019
      “Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường” được tổ chức định kỳ nhằm thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, đồng thời giúp sinh viên bày tỏ những ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của mình đến với lãnh đạo nhà trường qua đó giúp nhà trường nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của sinh viên để kịp thời đưa ra những giải pháp điều chỉnh trong quá trình tổ chức quản lý dạy và học, tạo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên.
      TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ II năm học 2018-2019
     Chiều ngày 5/6/2019, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ II năm học 2018-2019. Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí là trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn Thanh niên và các đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn, đội thanh niên xung kích đại diện cho sinh viên trong toàn trường.
     Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thông tin đến sinh viên tình hình của nhà trường trong học kỳ hai của năm học 2018-2019 với nhiều kết quả đạt được trên các mặt công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ bản và các hoạt động khác của nhà trường. Đặc biệt, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã biểu dương các sinh viên đã cố gắng học tập và đạt gải cao trong các cuộc thi sinh viên giỏi, giải Ba cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam 2019; Giải khuyến khích cuộc thi Nhịp cầu Hán ngữ và nhiều giải thưởng khác... Trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Ngày hội truyền thống của nhà trường, sinh viên đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động học tập, rèn luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ giúp nhà trường tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống đào tạo.
Đại biểu sinh viên trao đổi ý kiến tại Hội nghị
      Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu sinh viên đã có 16 ý kiến trao đổi, kiến nghị và những đề xuất, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: Quản lý đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; hoạt động thể dục, thể thao; … Các ý kiến đóng góp và kiến nghị của sinh viên đã được TS. NguyễnThị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng cùng các đơn vị liên quan lần lượt giải đáp ngay tại Hội nghị.
Các thầy, cô giải đáp những thắc mắc của sinh viên tại Hội nghị
      TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng kết luận tại Hội nghị
      Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó hiệu trưởng bày tỏ mong muốn, trong học kỳ tiếp theo, sinh viên trường Đại học Sao Đỏ sẽ chủ động, tích cực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học để khẳng định mình, đồng thời tạo cho mình một hành trang vững chắc trong quá trình lập thân, lập nghiệp. Thành công của các em chính là thành công của nhà trường, giúp nhà trường khẳng định chất lượng đào tạo, uy tín đối với xã hội.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây