TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 03/06/2019 16:25
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2019

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2019
          Tri ân những cán bộ viên chức có quá trình công tác, phục vụ và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, trong không khí xúc động, ngày 31/5/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2019.
          Tham dự có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và các viên chức về nghỉ chế độ.
TS. Nguyễn Minh Tuấn –Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính tóm lược quá trình công tác
và những thành tích đã đạt được của các đồng chí
          Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Minh Tuấn –Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Dương Đức Hải, Đỗ Công Đạt, Bùi Văn Đài. Trong những năm tháng công tác, dù ở vị trí nào, các đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được nhà trường giao. Đặc biệt với nhiều năm làm công tác quản lý ở các phòng, khoa các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của đơn vị. Những đóng góp đó đã được lãnh đạo, các đơn vị và cán bộ viên chức nhà trường ghi nhận.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời tri ân, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các cán bộ viên chức cho sự phát triển của nhà trường trong những năm công tác đã qua, đồng thời mong muốn các cán bộ viên chức sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo. Thay mặt cho Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng tặng Bằng khen của Bộ Công thương cho đồng chí Dương Đức Hải – Nguyên trưởng phòng TT,KT&ĐBCL và đồng chí Đỗ Công Đạt – Nguyên trưởng khoa Ô tô; tặng hoa và chúc các đồng chí về nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ Trường Đại học Sao Đỏ tại địa phương, dõi theo sự phát triển của nhà trường.
Cán bộ viên chức ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác
          Trong không khí nồng ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các cán bộ viên chức đã ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, với nhiều cảm xúc vui buồn đan xen, cùng dành cho nhau những tình cảm sâu đậm, những cái bắt tay thân thiện, những cái ôm bồi hồi trước lúc chia tay và cùng chúc cho nhà trường ngày càng phát triển.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa tri ân các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ
Ban chấp hành Công đoàn trường tặng quà cán bộ viên chức về nghỉ chế độ

Đại diện các phòng tặng hoa đồng chí Đỗ Công Đạt – Nguyên trưởng Khoa Ô tô
và đồng chí Dương Đức Hải – Nguyên trưởng Phòng TT,KT&ĐBCL

Đại diện các Khoa tặng hoa đồng chí Đỗ Công Đạt – Nguyên trưởng Khoa Ô tô và
 đồng chí Dương Đức Hải – Nguyên trưởng Phòng TT,KT&ĐBCL

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây