TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 09/06/2019 16:39
  •  

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

          Thực hiện triết ý giáo dục: học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tiễn, sinh viên ra trường có việc làm và cơ hội thăng tiến, trong những năm qua Trường Đại học Sao Đỏ luôn có mối quan hệ gắn bó bền chặt với các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

          Căn cứ vào nhu cầu mở rộng và phát triển của Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải Việt Nam, ngày 8/6/2019, Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Sao Đỏ phỏng vấn, tuyển dụng sinh viên các ngành: Cơ khí, Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin… để làm cán bộ nguồn cho Tập đoàn.

          Cán bộ tuyển dụng của Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải Việt Nam phổ biến các vị trí tuyển dụng, chế độ lương, thưởng cho các ứng cử viên trước khi phỏng vấn

          Tham gia buổi phỏng vấn, trên 50 sinh viên của Nhà trường đã bình tĩnh, tự tin trả lời các câu hỏi của cán bộ tuyển dụng công ty về các nội dung liên quan đến kiến thức về kỹ năng lập trình, am hiểu và sử dụng các phần mềm Java, Python, C#, C++ hoặc Labview, trả lời phỏng vấn bằng tiếng Trung, tiếng Anh và làm bài thi trắc nghiệm.

 

Sinh viên Nhà trường tham gia phỏng vấn tuyển dụng

          Theo đánh giá của đại diện công ty, các ứng viên tham gia tuyển dụng đều có kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, có khả năng ngoại ngữ tốt đáp ứng được các vị trí công việc tại công ty. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thành đội ngũ quản lý cán bộ chuyền tổ trưởng, được hỗ trợ 100% học phí của năm thứ 3, có cơ hội nhận học bổng và được đào tạo tiếng Trung miễn phí.

          Kết quả tuyển dụng sẽ được công ty gửi về trường trước ngày 15/6/2019.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây