TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 25/04/2023 16:11
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ họp, đánh giá kết quả thi vòng loại robocon khu vực phía Bắc và triển khai kế hoạch vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023

Trường Đại học Sao Đỏ họp, đánh giá kết quả thi vòng loại robocon khu vực phía Bắc và triển khai kế hoạch vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023
          Sau ba ngày thi đấu (20-23/4/2023) tại vòng loại khu vực phía Bắc, 4/5 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng Chung kết Toàn quốc. Để chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo cho vòng Chung kết, sáng ngày 25/4/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức họp, đánh giá kết quả thi vòng loại khu vực phía Bắc và triển khai kế hoạch vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023. 

Họp, đánh giá kết quả thi vòng loại khu vực phía Bắc và triển khai kế hoạch
 vòng chung kết toàn quốc năm 2023
          Tham dự buổi họp tổng kết có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, các thầy là chỉ đạo viên, cùng các bạn sinh viên của 5 đội tuyển Robocon Nhà trường.

TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại cuộc họp
          Phát biểu tại buổi họp, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng chúc mừng các “chiến binh” Sao Đỏ đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết. Để sẵn sàng cho vòng Chung kết Toàn quốc vào tháng 5 sắp tới, thầy đã phát động phong trào 28 ngày đêm “cùng ăn, cùng ngủ, cùng nghiên cứu chế tạo robot”, thành viên của các đội tuyển sẽ cùng nhau nỗ lực chỉnh sửa, cải tiến để những chú robot được hoàn thiện hơn cả về kỹ thuật và thẩm mỹ, quyết tâm đạt giải cao tại cuộc thi.





Các chỉ đạo viên tham gia thảo luận tại cuộc họp
 
          Các thầy chỉ đạo viên và sinh viên các đội đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những giải pháp cải tiến robot đảm bảo về tốc độ, sự linh hoạt và cơ cấu ghi điểm tối đa.







Thành viên các đội thảo luận tại cuộc họp
          Sinh viên Nguyễn Văn Tuyển cho biết: "Thời gian chuẩn bị cho vòng Chung kết Toàn quốc không còn nhiều, các thành viên trong đội cần phải nỗ lực hơn nữa. Ngoài việc cải tiến về mặt kỹ thuật 2 robot với thời gian thi ngắn nhất có thể, các thành viên trong đội sẽ tiến hành luyện tập nhuần nhuyễn trước khi thi đấu. Những ngày này, chúng em dành thời gian ăn, ngủ cùng robot. Chúng em quyết tâm sẽ giành giải cao nhất, mang vinh quang về cho Nhà trường”. 

Các thầy chỉ đạo viên, cùng sinh viên các đội tuyển Robocon
chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo nhà trường
          Kết thúc cuộc họp, thầy Phó Hiệu trưởng một lần nữa ghi nhận những kết quả các đội tuyển robocon đã đạt được, đồng thời hy vọng các em tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm đạt thành tích cao trong vòng chung kết sắp tới.
 
 





 

Tác giả bài viết: BBT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây