TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 20/04/2023 15:05
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn đến thăm quan trải nghiệm

Nhằm tạo cơ hội cho học sinh các trường THPT được trải nghiệm kết hợp với tư vấn chuyên sâu tại môi trường học tập và nghiên cứu của trường Đại học để có những lựa chọn ngành nghề phù hợp nhất với sở trường, nguyện vọng của bản thân và xu hướng việc làm trong tương lai. Ngày 20/4/2023, Trường Đại học Sao Đỏ vui mừng chào đón các thầy giáo, cô giáo và 620 học sinh khối 11 và khối 12 của Trường THPT Lê Quý Đôn về thăm quan, trải nghiệm tại Trường.
Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn thăm quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Sao Đỏ
Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn thăm quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Sao Đỏ
      Về phía Trường THPT Lê Quý Đôn có thầy Nguyễn Hoàng Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, đại diện phụ huynh và 620 học sinh khối 11, khối 12 của Trường. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng đại diện phòng Tuyển sinh, khoa Điện.
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng CácChủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chào mừng đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn về thăm quan trải nghiệm ti Trường Đại học Sao Đỏ
      Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ, NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp lãnh đạo, các thầy cô giáo, đại diện phụ huynh và 620 em học sinh của Trường THPT Lê Quý Đôn đến thăm quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng Trường đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ; quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Với định hướng phát triển của Nhà trường đến năm 2025: “Đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ. Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các bạn học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn về đây học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, chung tay xây dựng Nhà trường và góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh. 
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng CácChủ tịch Hội đồng Trường giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ
      Phát biểu của lãnh đạo Trường THPT Lê Quý Đôn (Thanh Miện - Hải Dương) ông Nguyễn Hoàng Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị giới thiệu về quy mô đào tạo của Trường hiện nay, đồng thời cho biết: Ngoài nâng cao chất lượng đào tạo, thì nội dung tư vấn hướng nghiệp cho học sinh được  lãnh đạo Trường THPT Lê Quý Đôn đặc biệt quan tâm. Bởi vậy, nhiều năm qua, Nhà trường thường xuyên tổ chức cho học sinh đi thăm quan, trải nghiệm tại các Trường Đại học ngay từ sớm. Mỗi đợt trải nghiệm sẽ giúp các em học sinh định hướng học tập và định hình nghề nghiệp của mình trong tương lai. Được sự giúp đỡ và phối hợp nhiệt tình của lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ, chương trình thăm quan, trải nghiệm thực tế cho các em học sinh ngày hôm nay đã được tổ chức chu đáo, kịp thời.
Ông Nguyễn Hoàng AnhChủ tịch Hội đồng quản trị Trường THPT Lê Quý Đôn  
phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm

Đại diện lãnh đạo và các thầy, cô hai trường chụp ảnh lưu niệm
      Đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị khẳng định: Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở đào tạo có uy tín, được các cơ quan doanh nghiệp và xã hội đánh giá cao, hiện trường đang có nhiều ngành đào tạo phù hợp với xu thế phát triển của đất nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như những định hướng lập thân lập nghiệp cho học sinh. Đợt thăm quan, trải nghiệm này là dịp để các em học sinh Nhà trường được trải nghiệm thực tế về ngành nghề, định hình những ngành học phù hợp với năng lực của bản thân để phấn đấu học tập, xây dựng tương lai.









Các tiết mục giao lưu văn nghệ  giữa hai trường
 
 
 
Đông đảo thầy cô và các em học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn về thăm quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Sao Đỏ
      Sau chương trình giao lưu văn nghệ, các thầy cô giáo và học sinh đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trải nghiệm tại các Trung tâm thực hành-thực nghiệm: Khoa Điện; khoa Ô tô; khoa Cơ khí; khoa Công nghệ thông tin; khoa May & Thời trang; khoa Thực phẩm và Hóa học; không gian sáng tạo khoa Du lịch và ngoại ngữ; khoa Kinh tế; Trung tâm thư viện...








Học sinh thăm quan, trải nghiệm tại các khoa đào tạo
     Buổi thăm quan, trải nghiệm đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn học sinh THPT Lê Quý Đôn. Qua đây giúp các em có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Sao Đỏ là nơi để thực hiện những đam mê, hoài bão với nhiều cơ hội việc làm mở rộng trong tương lai.






Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại các khuôn viên trong Trường Đại học Sao Đỏ

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây