TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 18/05/2023 16:16
  •  

Lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ: Gặp mặt, động viên các đội tuyển Robocon trước khi lên đường tham gia vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023

Lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ: Gặp mặt, động viên các đội tuyển Robocon trước khi lên đường tham gia vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023
          Sáng ngày 18/5/2023 lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt động viên các đội tuyển Robocon trước khi lên đường thi đấu.
 
         Sau vòng loại khu vực phía Bắc, 4 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng Chung kết Toàn quốc được tổ chức tại tỉnh Nam Định. Sáng ngày 18/5/2023 lãnh đạo Nhà trường tổ chức gặp mặt động viên các đội tuyển Robocon trước khi lên đường thi đấu.
         Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Công đoàn; Đoàn thanh niên; phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, các thầy cô là chỉ đạo viên, cùng các thành viên trong đội tuyển Robocon.
 

Thầy Nguyễn Trọng Quỳnh - Chỉ đạo viên trực tiếp hướng dẫn sinh viên chế tạo Robot thi đấu
phát biểu tại buổi gặp mặt
         Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Trọng Quỳnh - Chỉ đạo viên trực tiếp hướng dẫn sinh viên chế tạo Robot thi đấu đã tổng kết, đánh giá phong trào 28 ngày đêm “cùng ăn, cùng ngủ, cùng nghiên cứu chế tạo robot” từ sau vòng loại khu vực phía Bắc. Với tinh thần quyết tâm và sự nỗ lực hết mình, thành viên của các đội tuyển đã chỉnh sửa, cải tiến để những chú robot được hoàn thiện hơn cả về kỹ thuật và thẩm mỹ, nhanh nhạy và linh hơn trong từng chiến thuật. Toàn đội quyết tâm đạt thành tích cao nhất tại vòng Chung kết Toàn quốc năm 2023. 
 
 
 
Đại diện thành viên các đội phát biểu tại buổi gặp mặt
          Đại diện các đội phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức, sinh viên Nhà trường đã dành cho các đội. Với thời gian 28 ngày hoàn thiện robot, các đội đã sẵn sàng cho vòng Chung kết Toàn quốc. Với tinh thần thi đấu hết mình, các đội xin hứa sẽ cùng nhau nỗ lực đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi, để cổ vũ mạnh mẽ phong trào nghiên cứu khoa học, học tập, rèn luyện của sinh viên và nâng cao vị thế của Nhà trường với xã hội.
 
TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng biểu dương tinh thần kiên trì, sáng tạo, đoàn kết trong quá trình chỉnh sửa, hoàn thiện robot của các đội. Đồng thời chúc các đội tuyển bình tĩnh, tự tin, giành kết quả cao nhất vì màu cờ sắc áo, góp phần giữ vững truyền thống, xây dựng hình ảnh sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và tài năng.
 
 
Thầy và trò chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt
         Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy quyết tâm, hứa hẹn một mùa Robocon thành công của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ.

 

Tác giả bài viết: PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây