TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 21/07/2024 17:12
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ điển hình tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2022-2024

Trường Đại học Sao Đỏ điển hình tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2022-2024

          Sáng 19/7/2024, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ tôn vinh các điển hình tiên tiến trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2022 - 2024.

         Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Hải Dương đã có những bước phát triển đáng kể, lan tỏa rộng khắp tại các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp, trường học và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân, trở thành nét đẹp văn hóa trong xã hội. Số lượng máu thu về năm sau luôn cao hơn năm trước, chất lượng máu được nâng lên, dần đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhận Bằng khen của UBND tỉnh

           Trường Đại học Sao Đỏ từ nhiều năm qua luôn tích cực trong các phong trào hiến máu tình nguyện do cấp trên và địa phương tổ chức: Nhà trường thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hiến máu bằng nhiều hình thức sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, viên chức và sinh viên; Phối hợp với Thành đoàn thành phố Chí Linh, Hội chữ thập đỏ thành phố Chí Linh tham gia các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện tại các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố; Tham gia hiến máu tại các ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022, 2023, ngày hội hiến máu tình nguyện “Chí Linh ngàn Trái tim hồng” đợt 1 năm 2024,… Hàng năm tổ chức và thu nhận gần 800 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu giao 50%. Với những đóng góp tích cực đó, năm 2024 Nhà trường đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh và được tôn vinh là một trong các điển hình tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2022-2024 của tỉnh nhà.

         Những nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã góp phần bồi dưỡng lý tưởng, phẩm chất đạo đức cho lớp lớp các thế hệ sinh viên đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng của tuổi trẻ Nhà trường.





 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây