TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 28/06/2024 15:57
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024

Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ nhằm góp phần để kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc, hiệu quả.
Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024
       Tham gia chương trình tiếp sức mùa thi năm 2024, Trường Đại học Sao Đỏ có trên 100 tình nguyện viên hỗ trợ tại các điểm thi tại thành phố Chí Linh và các huyện trong tỉnh Hải Dương: THPT Chí Linh, THPT Bến Tắm, THPT Trần Phú, huyện Nam Sách: THPT Nam Sách 2, THPT Mạc Đĩnh Chi (Nam Sách); thị xã Kinh Môn: THPT Quang Thành, THPT Phúc Thành, THPT Kinh Môn 2 (Kinh Môn); Tại các điểm thi, tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ phát nước uống và sữa miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; hỗ trợ thí sinh di chuyển vào địa điểm thi; phối hợp với các lực lượng chức năng, tổ chức đoàn cơ sở đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực cổng trường…




Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Sao Đỏ tại các điểm trường THPT
      Đồng chí Lê Thị Huyền - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ cho biết: “Để thực hiện tốt công tác Tiếp sức mùa thi, Đoàn trường đã huy động trên 100 sinh viên có kiến thức và kỹ năng trong các hoạt động tình nguyện, tổ chức tập huấn, phổ biến những nội dung trong chương trình, phân công nhiệm vụ cho tình nguyện viên tại các điểm thi. Chính vì vậy, các tình nguyện viên của Nhà trường luôn tự tin, sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình và quyết tâm đạt kết quả cao nhất”.
      Năm thứ 3 tham gia Tiếp sức mùa thi,  sinh viên Nguyễn Nam Khánh - Khoa Ô tô cho biết: “Tiếp sức mùa thi là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên nhà trường, giúp chúng em có cơ hội được góp sức mình, đồng hành cùng với các bạn thí sinh và người nhà trong kỳ thi quan trọng này, đồng thời đây cũng là những kỷ niệm hết sức sâu sắc trong thời sinh viên tươi đẹp của chúng em”.





Sinh viên tình nguyện động viên, cổ vũ cho các thí sinh kết thúc ngày thi đầu tiên
     Chia sẻ thêm với phóng viên, anh Nguyễn Tuấn Hưng - Phụ huynh thí sinh tại địa điểm trường THPT Chí Linh cho biết: “Đưa con đi thi, tôi rất ấn tượng và cảm thấy hài lòng về các bạn sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Sao Đỏ. Các bạn rất nhiệt tình, không những giúp đỡ các em mà còn động viên cả phụ huynh chúng tôi trong những giờ chờ đợi căng thẳng. Những hành động nhỏ của các bạn đã khiến các phụ huynh như chúng tôi cũng cảm thấy ấm lòng và yên tâm hơn”.
      Với khẩu hiệu: "Hãy tự tin - chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn", những hành động thiết thực của các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ đã giúp các thí sinh bình tĩnh, tự tin trong kỳ thi tốt nghiệp THPT để đạt kết quả tốt nhất.
Một số hình ảnh tại các điểm trường THPT:












Tác giả bài viết: Thanh Lan - ĐTN

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây