TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 25/01/2018 09:22
  •  

Triển khai công tác chuẩn bị Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018

      Ngày 24/1/2018, tại Trường Đại học Sao Đỏ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương đã họp Ban tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018 nhằm triển khai công tác chuẩn bị cho Hội giảng. Đến dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức và các đồng chí đại diện lãnh đạo các trường tham gia Hội giảng.
      Theo kế hoạch Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 11/4/2018 đến 13/4/2018 với sự tham gia của 11 đơn vị đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, cơ sở giáo dục đào tạo trong hệ thống Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Đồng chí Bùi Thanh Tùng – Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức chủ trì cuộc họp
      Hội giảng được Trường Đại học Sao Đỏ đăng cai tổ chức, để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho Hội giảng, Ban tổ chức đã thảo luận về các nhiệm vụ như: xây dựng kế hoạch; tổ chức hoạt động hội giảng; lập dự toán kinh phí đến chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ Hội giảng và công tác thông tin tuyên truyền… Với cương vị là đơn vị đăng cai, NGND TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, Phó trưởng Ban tổ chức Hội giảng trao đổi về công tác chuẩn bị tại đơn vị để phục vụ cho Hội giảng và đề xuất một số nội dung liên quan để hoàn thiện kế hoạch nhằm tổ chức thành công Hội giảng.
      NGND TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, Phó trưởng Ban tổ chức Hội giảng trao đổi tại cuộc họp
      Có thể khẳng định rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như đơn vị đăng cai  tổ chức - Trường Đại học Sao Đỏ, Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây