TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 28/01/2018 08:51
  •  

Cán bộ viên chức, sinh viên Đại học Sao Đỏ đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam

      Bóng đá – đã từ lâu khiến giới hâm mộ “mất ăn mất ngủ” nhiều ngày đêm. Mỗi khi trái bóng tròn lăn trên sân cỏ lại tạo nên những cung bậc cảm xúc trong trái tim con người, từ những giây phút căng thẳng, hồi hộp, lo âu đến sự ngỡ ngàng, vui sướng và thăng hoa.... Những cảm xúc đó chínhm là điều đặc biệt mà môn thể thao “Vua” này đem đến cho người hâm mộ.
      Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên một kỳ tích trong lịch sử bóng đá nước nhà, khi đã có những trận thắng đầy kịch tính tại vòng tứ kết và bán kết của Giải U23 châu Á 2018 (AFC U-23 Championship). Trong những ngày qua, hòa nhập cùng với sự cuồng nhiệt của hàng triệu trái tim yêu bóng đá cả nước, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ cũng luôn đồng hành với bước tiến của đội nhà, để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam, chiều ngày 27/01/2018, đông đảo cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên đã đến Hội trường đa năng của nhà trường cùng xem tiếp sóng trực tiếp trận chung kết diễn ra giữa đội tuyển U23 Việt Nam với đội tuyển U23 Uzbekistan.
Cả hội trường vỡ òa trong giây phút vui sướng khi U 23 Việt Nam gỡ hòa 1-1 - (Ảnh CLB Truyền thông sinh viên SMC)
     Ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường đã cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển nước nhà, hồi hộp, thót tim trước những pha tấn công ép thành của đội bạn. Cả hội trường như nổ tung khi đội tuyển U23 Việt Nam ghi bàn gỡ hòa. Trận đấu không phân thắng bại trong 90 phút thi đấu. Hai đội tiếp tục gặp nhau trong hai hiệp phụ, thể lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam không còn được đảm bảo, khi mà phải thi đấu trong thời tiết vô cùng khắc nghiệt, đúng phút thứ 119 đội U23 Uzbekistan đã ghi bàn thắng quyết định.

Những hình ảnh đẹp và đáng yêu của người hâm mộ - (Ảnh CLB Truyền thông sinh viên SMC)
      Kết thúc trận với tỉ số 2-1 nghiêng về phía U23 Uzbekista. Dù cho đội  tuyển U23 Việt Nam chưa bước lên bục vinh quang của đấu trường châu lục nhưng với ngôi vị Á quân, các chiến binh của U23 Việt Nam cũng đã làm lên lịch sử khiến dân tộc Việt Nam tự hào. Một fan sinh viên của U23 Việt Nam thổ lộ: “Em rất tự hào về đội tuyển Việt Nam! Các anh đã chiến đấu thật kiên cường! Dù Việt Nam không giành chiến thắng trong trận chung kết ngày hôm nay, đó là một chút tiếc nuối nhưng em tin rằng, trong lòng người hâm mộ, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng, Việt Nam cố lên! Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam”.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây