TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 25/05/2018 07:35
  •  

Tổng kết Hội thi sinh viên giỏi năm học 2017-2018

        Nhằm tổng kết đánh giá kết quả thi sinh viên giỏi các cấp và động viên, khích lệ, tôn vinh thành tích các em sinh viên đã đạt được trong năm học, ngày 24/5/2018 nhà trường tổ chức tổng kết Hội thi sinh viên giỏi năm học 2017-2018.
        Tham dự lễ tổng kết có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, trưởng các phòng, khoa, giảng viên chủ nhiệm, cùng toàn thể sinh viên tham gia hội thi.     
 
Đồng chí Dương Đức Hải – Trưởng Phòng Thanh tra khảo thí và Đảm bảo chất lượng
báo cáo kết quả
Hội thi sinh viên giỏi năm học 2017-2018
          Hội thi sinh viên giỏi năm học 2017-2018, nhà trường có 205 lượt sinh viên dự thi ở 32 nội dung thi kỹ năng nghề nghiệp. Đặc biệt, các nội dung thi được đánh giá dựa trên năng lực thực hiện của người học và có nhiều nội dung thi tại doanh nghiệp, giúp sinh viên gắn kết giữa nội dung thi với thực tiễn sản xuất,đồng thời tiếp cận với nhà tuyển dụng, mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Kết quả, đã có 173 lượt sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi cấp trường, trong đó 22 sinh viên giỏi ở 2 nội dung và 03 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi ở 3 nội dung. Song song với hội thi sinh viên giỏi cấp trường, các Khoa đã tích cực tổ chức ôn luyện cho sinh viên tham gia các kỳ thi sinh viên giỏi các cấp, kết quả năm học 2017-2018 nhà trường có 01 sinh viên đạt giải Khuyến khích kỳ thi Olympic cơ học toàn quốc; 02 sinh viên đạt giải Nhì, 01 sinh viên đạt giải Ba và 01 sinh viên đạt giải Khuyến khích kỳ thi tay nghề cấp Bộ; 01 sinh viên đạt giải Khuyến khích kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ tổng kết
          Phát biểu tại lễ tổng kết, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng biểu dương thành tích của giảng viên, sinh viên nhà trường đã đạt được trong các hội thi. Kết quả này đã khẳng định nhà trường đang thực hiện tốt định hướng chiến lược đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho sinh viên đạt giải
tại kỳ thi tay nghề cấp Quốc gia và Olympic cơ học toàn quốc
          Tại lễ tổng kết nhà trường đã trao thưởng cho các sinh viên đạt giải tại các hội thi, giảng viên hướng dẫn và tập thể đạt thành tích cao trong hội thi sinh viên giỏi năm học 2017-2018.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho sinh viên đạt giải tại
kỳ thi tay nghề cấp Bộ và sinh viên đạt giỏi ở 3 nội dung

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho giảng viên
hướng dẫn và tập thể đạt thành tích cao trong hội thi
 
          Thành tích của các em một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo, uy tín, vị thế của nhà trường với xã hội.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây