TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 28/05/2018 10:42
  •  

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí tham gia tuyển dụng tại công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

          Nhằm giúp sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín, ngày 26/5/2018, gần 50 sinh viên Đại học khóa 5, Khoa Điện và Khoa Cơ khí,Trường Đại học Sao Đỏ đã tham gia tuyển dụng tại công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam.

 
Đại diện công ty TNHH Regina Miracle International phát biểu tại buổi tuyển dụng
          Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam là đơn vị  đã có mối quan hệ gắn bó với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Công ty đã có nhiều chương trình hỗ trợ nhà trường về trang – thiết bị phục vụ đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập cùng nhà trường hiệu chỉnh chương trình đào tạo,… giúp sinh viên tiếp cận nhanh với thực tế sản xuất. Hiện có khoảng hơn 100 cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty.
         Tham gia buổi tuyển dụng, sinh viên nhà trường đã được thăm quan cơ sở vật chất và quy trình sản xuất của công ty, được nghe đại diện Công ty giới thiệu về sự phát triển của Regina Miracle International: Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, với quy mô 46.000 lao động, địa chỉ tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, là doanh nghiệp 100% vốn Hồng Kong của tập đoàn Regina Miracle, chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y cho các hãng thời trang và trang phục thể thao hàng đầu thế giới như Victoria’s Secret, Adidas, Under Armour, Nike…. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, công ty có nhu cầu tuyển dụng lên đến hơn 20.000 người ở nhiều vị trí khác nhau. .
         Với chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ khí, gần 50 sinh viên nhà trường đã ứng tuyển vào các vị trí: kỹ thuật viên, tổ trưởng, quản lý sản xuất,… Đây là đội ngũ cán bộ nguồn để tổ chức quản lý sản xuất tại công ty trong tương lai. Tham gia tuyển dụng các ứng viên trả lời phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo công ty.
         Theo đánh giá của công ty các ứng viên tham gia tuyển dụng đều có kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng được công việc tại vị trí tuyển dụng, phần lớn các bạn đều có kỹ năng mềm tốt rất năng động, sáng tạo, xử lý các tình huống trong phỏng vấn nhanh và hợp lý.
        Kết quả tuyển dụng sẽ được công ty gửi về trường trước ngày 30/5/2018.



Sinh viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây