TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 12/11/2018 10:35
  •  

Sinh viên Khoa Điện thăm quan tại công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên

          Nhằm giúp sinh viên tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp, ngày 10/11/2018 Khoa Điện - Trường Đại học Sao tổ chức cho sinh viên năm cuối thăm quan, trải nghiệm tại công ty TNHH Regina International Miracle Hưng Yên.
Sinh viên Khoa Điện chụp ảnh lưu niệm tại công ty trong chuyến thăm quan
          Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam hiện có nhà máy A,B tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng. Năm 2018 công ty đã xây dựng thêm Công ty TNHH Regina Miracle International ở Hưng Yên, đóng tại địa chỉ Lô 4, KCN Dệt may Phố Nối, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên là Công ty sản xuất đồ nội y nữ, quần áo thể thao, giày thể thao… Trong những năm gần đây, Regina Miracle Internationallà đơn vị có mối quan hệ gắn bó với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực. Hiện có hàng trăm cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty ở nhiều vị trí công việc khác nhau như kỹ thuật viên, tổ trưởng, chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên viên phòng thiết kế,… Regina Miracle International Hưng Yên là địa chỉ tin cậy để sinh viên khoa Điện thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.
Sinh viên lắng nghe thông tin về hoạt động thực tập và tuyển dụng tại buổi thăm quan
          Tại buổi thăm quan, sinh viên đã được tìm hiểu về tình hình hoạt động của công ty, được gặp gỡ các cựu sinh viên đang làm việc tại công ty. Thăm quan các trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ sản xuất tại doanh nghiệp. Tìm hiểu cơ hội việc làm và điều kiện làm việc, tác phong công nghiệp ở các vị trí sản xuất trong doanh nghiệp. Qua đó giúp các em có góc nhìn đầy đủ về môi trường làm việc, phương pháp quản lý, triển khai sản xuất cũng như các chế độ phúc lợi của công ty, từ đó quyết định lựa chọn doanh nghiệp làm ngôi nhà gắn bó, phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian tới.
Sinh viên tham gia tìm hiểu về công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên
         
Sinh viên nhà trường giao lưu với các cựu sinh viên đang làm việc tại
công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên
          Với mong muốn tiếp tục được đồng hành và gắn kết cùng doanh nghiệp trong đào tạo, tuyển dụng, Trường Đại học Sao Đỏ luôn là địa chỉ uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, gắn lý thuyết với thực hành, trang bị cho sinh viên những kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của doanh nghiệp, giúp các em có vị trí việc làm tốt ngay sau khi tốt nghiệp. Em Nguyễn Đa Duy, Sinh viên lớp DK6-Đ4 chia sẻ: “ Chuyến tham quan, trải nghiệm thực sự bổ ích đối với những sinh viên năm cuối như chúng em. Qua chuyến tham quan này, giúp cho em và các bạn sinh viên được tìm hiểu về công ty, môi trường làm việc cũng như các chế độ phúc lợi của công ty dành cho người lao động. Chắc chắn em sẽ chọn Công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên là nơi thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp”.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây