TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 13/11/2018 09:30
  •  

Khoa Thực phẩm và Hóa học tổ chức Hội thi “Tay nghề chế biến thực phẩm” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

          Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), ngày 12/11/2018, Khoa Thực phẩm và Hóa học, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội thi “Tay nghề chế biến thực phẩm” nhằm tạo sân chơi bổ ích để sinh viên giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, đồng thời góp phần nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân.

Đại diện các liên chi đoàn đến dự và chúc mừng Hội thi
          Hội thi có sự tham gia của 05 đội đến từ các lớp – chi đoàn trong khoa, thi theo yêu cầu của Ban tổ chức mỗi đội chế biến một món ăn ngon đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, trang trí đẹp mắt và có phần thuyết trình ấn tượng. Đến với hội thi 5 đội đã lựa chọn cho mình những nguyên liệu sạch, ngon để chế biến những món ăn mang đặc trưng riêng của đội mình.
         Sau một giờ tranh tài sôi nổi, Ban giám khảo đã có những nhận xét xác đáng và chấm điểm cho từng phần thi của các đội. Kết quả lớp 08TP1 đã xuất sắc giành giải Nhất với món “chả nem khoai môn”.

Các đội thuyết trình món ăn trước Ban giám khảo
Ban tổ chức trao giải cho các đội
          Hội thi kết thúc thành công, để lại ấn tượng tối đẹp với cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa, là hoạt động có ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây