TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 11/11/2018 09:56
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức bảo vệ Luận văn thạc sĩ khoá 1 chuyên ngành Kỹ thuật điện tử

         Ngày 28 tháng 01 năm 2016 Bộ giáo dục & Đào tạo đã có Quyết định số 319/QĐ-BGDĐT cho phép trường Đại học Sao Đỏ đào tạo trình độ thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật điện tử. Điều này chứng tỏ rằng Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình đối với người học và xã hội.

          Nhằm đánh giá kết quả học tập của học viên sau hai năm học tập, ngày 10/11/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 08 học viên chuyên ngành kỹ thuật điện tử. Đây là kết quả đầu tiên của quá trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường Đại học Sao Đỏ.

         Học viên Nguyễn Trọng Quỳnh trình bày kết quả nghiên cứu ứng dụng 
công nghệ Hybrid để điều khiển và giám sát robot công nghiệp

          Các Luận văn thạc sĩ được bảo vệ trong đợt này nghiên cứu về các ứng dụng công nghệ Hybrid để điều khiển và giám sát robot công nghiệp; Nghiên cứu và ứng dụng PLCFX –40MT điều khiển động cơ Sever máy CNC trong công nghiệp; Thiết kế máy tự động đo độ kiềm của nước; Thiết kế tủ lạnh mini xách tay sử dụng tấm Pelter; Thiết kế hệ thống xử lý mùi tự động cho trang trại thông minh…

         

Các học viên trình bày Luận văn trước Hội đồng

          Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, Hội đồng bảo vệ Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ ngành kỹ thuật điện tử đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý cả về hình thức và nội dung. Nhiều Luận văn có tính thực tiễn cao, có thể phần nào áp dụng vào giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở cơ quan, địa phương nơi học viên đang công tác. Kết quả đánh giá chung, các Luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.
 

TS. Nguyễn Trọng Các - Trưởng Khoa Điện phản biện Luận văn của học viên

 

Các Nhà Khoa học phản biện Luận văn của các học viên

          Luận văn tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, đồng thời là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Với những kiến thức đã thu được trong 2 năm học, các học viên có thể áp dụng các kiến thức nghiên cứu vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển KH&CN của đất nước.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây