TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 27/03/2024 16:25
  •  

Nhiều công ty, doanh nghiệp và các đơn vị trong Nhà trường đồng hành cùng đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ tại cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2024

Sáng tạo robot là một trong những hoạt động nghiên cứu khoa học nổi bật của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong nhiều năm qua. Tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2024, đội tuyển robocon Đại học Sao Đỏ đã và đang tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Cùng đồng hành với đội tuyển, nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ và tài trợ cho đội tuyển.
Công ty Cổ Phần NTC toàn cầu ủng hộ hoạt động sáng tạo robot của Nhà trường
Công ty Cổ Phần NTC toàn cầu ủng hộ hoạt động sáng tạo robot của Nhà trường
      Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần sáng tạo của sinh viên, trang bị kiến thức, kỹ năng nghiên cứu cho sinh viên, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để hỗ trợ sinh viên thoả sức đam mê với hoạt động sáng tạo robot, Trường Đại học Sao Đỏ đã phát động cuộc thi sáng tạo robot đến sinh viên toàn trường, chuẩn bị mọi điều kiện để hướng tới tham gia cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2024 được tổ chức vào tháng 5 tới.
Sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên tham gia sáng tạo robot. Bằng niềm đam mê nghiên cứu, đến nay đội tuyển robocon Đại học Sao Đỏ đã từng bước hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng để bước vào vòng chung kết toàn quốc robot Việt Nam 2024.
Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật năng lượng mặt trời BOVIET tài trợ cho đội tuyển robocon Trường Đại học Sao Đỏ

Head Honda Hương Lụa tài trợ cho đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ

Công ty TNHH thiết kế xây dựng KAIZEN HOME tài trợ cho đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ

Phiêu cafe tài trợ đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ
 
Đội tuyển robocon Đại học Sao Đỏ nhận tài trợ của các doanh nghiệp
      Đồng hành cùng đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ, trong thời gian qua, nhiều công ty, doanh nghiệp và các cựu sinh viên của Nhà trường đã tích cực ủng hộ cả vật chất và tinh thần, trong đó có các doanh nghiệp: Công ty Cổ Phần NTC toàn cầu; Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật năng lượng mặt trời BOVIET; Công ty TNHH thiết kế xây dựng KAIZEN HOME; Head Hương Lụa; Phiêu cafe... đã tài trợ kinh phí và trang phục thi đấu cho đội tuyển lên đến hàng chục triệu đồng.






Các thế hệ cựu sinh viên tham gia robocon giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm
với đội tuyển robocon Đại học Sao Đỏ
      Ngoài sự đồng hành của các doanh nghiệp, đội tuyển robocon Trường Đại học Sao Đỏ được gặp gỡ, giao lưu với các thế hệ cựu sinh viên tham gia hoạt động Robocon của Nhà trường. Các cựu sinh viên đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về các công nghệ mới, cách chế tạo, thiết kế, lập trình, điều khiển và các kinh nghiệm thi đấu. Sự kết nối giữa các thế hệ sinh viên trong nghiên cứu chế tạo robot là động lực giúp sinh viên thêm say mê học tập nghiên cứu, sáng tạo, quyết tâm đạt thành tích cao trong cuộc thi.
      Cùng với đó, các đoàn thể, đơn vị phòng khoa, các tổ chức đoàn thể của Nhà trường đã ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho đội tuyển robocon với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ hoạt động sáng tạo robot
 

Công đoàn khoa Điện ủng hộ hoạt động sáng tạo robot

Công đoàn khoa Công nghệ thông tin ủng hộ hoạt động sáng tạo robot

Phòng tuyển sinh ủng hộ hoạt động sáng tạo robot
      Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể, đơn vị trong Nhà trường trong hoạt động sáng tạo robot, cùng với sự cố gắng hết mình của các thành viên trong đội tuyển, chúng ta có thể tin tưởng đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ sẽ đạt được những thành tích cao trong cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2024.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây